คลิปที่เกี่ยวข้อง

งดดราม่า! ใหม่ สุคนธวา รุดทำเสื้อขายช่วย แอน อังคณา อดีตเซ็กซี่ไอดอล

ซึ่งจนน้ำตาไหลกันไปแล้ว สำหรับเรื่องราวน้ำใจของคนในวงการบันเทิง หลังจากที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ทราบข่าวการป่วยของ แอน อังคณา ทิมดี ที่ป่วยหนักร่างกายซูบผอม สุขภาพทรุดโทรมติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุณแรง แถมยังไร้เงินรักษา พอทราบข่าวสาว ใหม่ สุคนธวา ก็รีบเดินทางไปขอเข้าเยี่ยมเซ็กซี่ไอดอล แอน อังคณา ทันที พร้อมกลับมาเล่าความประทับใจระหว่างพูดคุยกันผ่านทางเฟสบุ๊คอีกด้วย

ล่าสุดสาว ใหม่ สุคนธวา ก็ได้จัดทำเสื้อออกมาขายเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาให้กับ แอน อังคณา โดยสาว ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ภาพเสื้อและรายละเอียดผ่านทางเฟสบุ๊ค Mai Sukhontrava Kerdnimit  ว่า "รบกวนแชร์ให้หน่อยนะคะ!!! "ใหม่ทำเสื้อ All For One ขึ้นมาค่ะ" อยากจะช่วยidolของใหม่!!! รบกวนช่วยค่ารักษาพยาบาลพี่แอนด้วยนะคะ (พี่แอนมีความจำเป็นต้องใช้ค่ารักษาพยาบาลหนัก) เปิดจองเสื้อโปโล "คนรักพี่แอน อังคณา ทิมดี" ค่ะ ตัวละ299บ.รวมค่าส่งEMS แล้ว ท่านใดสนใจจองได้ค่ะ!!! สามารถติดต่อได้ที่ ข้อความเฟสและข้อความไอจีค่ะ มีไซส์ S M L XL มีสีดำสีเดียว โอนเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย 020-8-73128-9 (ใหม่ขออนุญาติเปิดบัญชีนี้เพื่อเป็นตัวแทนพี่แอนค่ะ พี่แอนรับทราบทุกอย่างแล้ว ใหม่มีการคุยกับพี่แอนโดยตรงตลอดในเรื่องเสื้อและค่าใช้จ่ายทั้งหมดค่ะ แต่ไม่สามารถเปิดคำว่า บัญชีเพื่อ แอนอังคณา ทิมดี ได้ เนื่องจากต้องเป็นญาติเท่านั้นค่ะ)

"งดดราม่า หรือ คิดไม่ดีนะคะ" คาดว่าทุกๆท่านที่รักใหม่ รู้จักนิสัยใหม่ดีค่ะ ว่า จิตอาสา และ ชอบทำบุญหนักขนาดไหน? อย่าบาปกรรม! เรื่องอกุศลกรุณาอย่าคิดนะคะ! โปรดเชื่อและไว้ใจ ว่าใหม่มาช่วยพี่แอนจริงๆ ทุกบาททุกสตางค์หลังจากหักต้นทุนที่ใหม่ออกให้พี่แอนไปก่อนแล้ว!!! จะเข้าพี่แอนทุกบาททุกสตางค์ โดยตรงค่ะ!!! ใหม่ขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่ช่วยเหลือพี่แอนค่ะ #ขออนุญาติกราบขอบพระคุณแทนพี่แอนนะคะ (อ่อ...รบกวนฝากอีก1เรื่องนะคะ ท่านที่ไปเยี่ยมพี่แอน รบกวนหลีกเลี่ยงดอกไม้นะคะ พี่แอน แพ้ดอกไม้ค่ะ)" ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คนทำดีและขอให้คุณ แอน อังคณา อาการดีขึ้นหายจากอาการป่วยในเร็ววันนะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Mai Sukhontrava Kerdnimit
















แอน อังคณา
แอน อังคณา

แอน อังคณา
แอน อังคณา

แอน อังคณา
แอน อังคณา

แอน อังคณา
แอน อังคณา
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark