ข่าวอื่นๆ

แฟนบอลไทยลุ้น! สมยศ เผยยังไม่คิดเปลี่ยนโค้ชทีมชาติไทย รับต่างชาติเสนอทำหน้าที่

สปอร์ตแฟน - เกิดกระแสดราม่า หลังจากฟุตบอลไทยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ทำให้หลายคนจับตามองประเด็นที่ว่า โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย จะหมดสัญญากับทางสมาคมฟุตบอลไทย ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

หลังจากไทยคว้าแชมป์ก็มีการให้สัมภาษณ์นายกสมาคมฟุตบอลฯ เกี่ยวกับสัญญาของโค้ชซิโก้ ว่า ยังไม่รับปากว่าจะมีการต่อสัญญากับโค้ชซิโก้หรือไม่ ทำให้เกิดกระแสข่าวมากมายว่า โค้ชต่างชาติเสนอตัวเข้ามาทำหน้าที่นี้กว่า 10 คน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางของแฟนฟุตบอลชาวไทย

แต่ล่าสุดสถานการณ์จะคลายความตึงเครียดลง หลัง นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนโค้ชทีมชาติแต่อย่างใด เพียงแต่ตอนนี้ไม่ได้พูดยืนยันว่าจะอยู่หรือจะไป แต่สุดท้ายก็ต้องมาคุยกันก่อน แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่ามีโค้ชต่างชาติส่งโปรไฟล์เข้ามาให้ดูจริงๆ และก็ไม่ได้ปิดกั้นตรงนี้ แต่ในสุดท้ายต้องรอหลังปีใหม่เพื่อพูดคุยกับโค้ชซิโก้ถึงแนวทางต่อไป เพราะในตอนนี้โค้ชซิโก้ เข้าอบรมโปรไลเซนส์ และจะอบรมจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม ช่วงนี้คงจะไม่สะดวก

ทางด้านผู้สื่อข่าว ก็ได้ถามโค้ชซิโก้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้คำตอบว่า โล่งใจ เพราะตนก็รักและเคารพ พลตำรวจเอก สมยศ เหมือนเดิม และหลังจากนี้อยากให้คนไทยมีความสุขกับผลงานของทีมชาติไทย และใกล้ปีใหม่ก็อยากให้การทำงานราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร และช่วงหลังปีใหม่เดือนมกราคมก็จะเข้าไปหาท่านนายกสมาคมเพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark