คลิปที่เกี่ยวข้อง

เท่อย่างไทย! เสก โลโซ ประกาศจัดคอนเสิร์ต รักแอน ช่วย แอน อังคณา

เป็นอีกหนึ่งน้ำใจในวงการบันเทิง กับ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ศิลปินร็อคในตำนาน หลังจากร็อคเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ทราบข่าวการป่วยของอดีตเซกซี่สตาร์ แอน อังคณา ทิมดี ที่ตอนนี้มีร่างกายซูบผอม และกำลังพักรักษาตัวด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุณแรง โดยขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเลิดสิน และอดีตเซ็กซี่ แอน อังคณา เคยออกมาเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่กล้าเข้ารักษาเพราะไม่มีเงิน เพราะไม่มีงานมา 3 - 4 ปีแล้ว

จากนั้นนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊ค SEK LOSO ว่า "ผมจะจัดคอนเสิร์ตหาเงินให้คุณ แอน อังคณา ทิมดี ที่ป่วยอยู่ในขณะนี้ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่28ธันวาคมนี้ สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ด้วยรักและปรารถนาดีครับ ..."S. LOSO ..."

ล่าสุด เสก โลโซ ร๊อคเกอร์ในตำนานก็ได้ประกาศรายละเอียดอีกครั้งผ่านทางช่องทางเดิมว่า "Concert Love Ann (คอนเสิร์ต รักแอน) จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ที่โรงเหล้าแสงจันทร์ พระราม 2 เป็นคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้คุณ แอน อังคณา ทิมดี ทั้งหมด" คนเราจะเห็นน้ำใจกันในยามยาก เรียกว่าในเรื่องราวร้ายๆก็ยังมีสิ่งดีๆอยู่

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพภาพจากเฟสบุ๊ค SEK LOSO
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark