คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7 สี เอาใจแฟนๆส่งละคร 3 เรื่อง 3 รส ต้อนรับปีไก่ทอง 2560

ช่อง 7 สี เตรียมละคร 3 เรื่องต้อนรับปีไก่ทองครบรสทั้ง ดราม่าจัดหนัก ลึกลับชวนติดตาม และบู๊สนั่นจอ พร้อมเสิร์ฟส่งตรงสู่หน้าจอแฟนๆ ละคร โดยวันจันทร์-อังคาร เปิดสัปดาห์ด้วยละครรีเมคเข้มข้น ริษยา ผลงานจากค่ายกันตนา นำแสดงโดยพระ-นาง 2 คู่ ธันวา สุริยจักร และ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,  อ๊อฟ ชนะพล สัตยา และ ฮาน่า ลีวิส เรื่องราวความรักและความแค้นของหม่อมชุลี ที่รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือที่หวนคืนจอช่อง 7 อีกครั้ง เหมียว ชไมพร จตุรภุช งานนี้รับประกันความแซ่บ!


ริษยา
ธันวา สุริยจักร - ทับทิม อัญรินทร์ จากละคร ริษยา

ต่อด้วยกลางสัปดาห์วันพุธ-พฤหัสบดี กับเรื่อง สาปดอกสร้อย ละครแนวลึกลับพีเรียดดราม่า ที่พกพาความหลอนมาให้คอละครได้ผวา งานนี้ค่าย พอดีคำ จับคู่หวานนอกจอ นิว วงศกร ปรมัตถากร กับ นาว ทิสานาฎ ศรศึก มาประกบคู่กันชวนให้คอละครได้ร่วมกันหาคำตอบในเรื่องราวลึกลับของหญิงสาวที่ต้องตกเป็นทาสของผีกะกับนายตำรวจหนุ่มยอดฝีมือ

สาปดอกสร้อย
นิว วงศกร - นาว ทิสานาฎ จากละคร สาปดอกสร้อย
 
ก่อนที่จะปิดท้ายสัปดาห์ด้วยละครบู๊สุดมัน หักลิ้นช้าง บทประพันธ์ขึ้นหิ้งของ วสิษฐ เดชกุญชร สร้างสรรค์ผลงานโดยค่ายป๊าสั่ง ย่าสอน ที่ได้ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ประกบคู่กับสาว แคท เซฟฟานี่ อาวะนิค เป็นครั้งแรก เรื่องราวการปฏิบัติภารกิจลับที่กลายเป็นภารกิจเพื่อชาติที่ดำเนินไปพร้อมกับเรื่องราวความรัก สอดแทรกแง่คิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ในวันที่ 13 มกราคม 2560 นี้เป็นตอนแรก

หักลิ้นช้าง
หลุยส์ เฮสดาร์ซัน - เซฟฟานี่ อาวะนิค จากละคร หักลิ้นช้าง

เรียกได้ว่าเปิดศักราชปี 2560 นี้ ช่อง 7 สี คัดละครทั้ง 3 เรื่อง 3 รส มาเอาใจแฟนละครโดยเฉพาะ ฝากติดตามละครทั้ง 3 เรื่อง หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี ด้วยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark