คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดีต่อใจ! ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ นำทีม 10 สาวน่ากอด 2016 ขึ้นปกสุดสัปดาห์รับปีใหม่

10 สาวน่ากอดแห่งปี 2016 ยกทีมโชว์ความสวย ขึ้นปกสุดสัปดาห์ฉบับวันที่ 1 มกราคม 2560 รับปีใหม่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพแฟชั่นเซตของ 10 หนุ่มน่ากอด มาให้ชมให้สาวๆได้ใจละลายกันแล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของ 10 สาวสวยน่ากอดแห่งปี 2016 มาส่งความสุขรับปีใหม่ 2017 ขึ้นปกนิตยสารสุดสัปดาห์ และปล่อยคลิปเบื้องหลังแฟชั่น สุดสัปดาห์ สาวน่ากอด 2016ฟินๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันเป็นพักๆ พร้อมรับประกันความน่ารักน่ากอดของสาวๆทุกคน ว่าแต่จะมีใครบ้าง

เริ่มกันที่ อันดับ 1 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาแรงแซงทางโค้ง สำหรับสาวสวย เก่ง ดีกรีนางงาม อย่างปุ๊กลุ๊ค ที่มาวิน ซิวที่ 1 สาวน่ากอดไปครองได้สำเร็จ


เบลล่า ราณี แคมเปญ ที่ถึงจะมีข่าวกับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่หนุ่มๆ ก็ยังโหวตให้เบลล่าเป็นสาวที่น่าค้นหา และน่ากอดคว้าอันดับ 2

 

A photo posted by @bellacampen on


ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกหน้าตุ๊กตาที่แม้จะมีหวานใจตัวจริงอย่างหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ อยู่แล้ว แต่ไม่อาจจะหยุดเสนห์ของสาว ขวัญ อุษามณี ลงได้ ปีนี้ซิวอันดับ 3 ไปครองแบบชิลๆ

 

A photo posted by Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) on


อันดับที่ 4 มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นักแสดงลูกครึ่งไทย-สเปน แม้หัวใจจะไม่โสด แต่ก็ยังคงรั้งอันดับ สาวน่ากอดประจำปี 2016 ไว้ได้นะจ๊ะ

 

A photo posted by Margie Balenciaga (@margie_rasri) on


TOP 5 ตกเป็นของ นางเอกสาวร่างเล็กนักล่าฝันเสียงสวย กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล

 

A photo posted by (@green_ausadaporn) on


มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกหน้าหวาน ฉายา แอ๊ป ทักษอร 2 ติดโผรั้งอันดับ 6 ไปครอง ทั้งสวย ใส มากความสามารถ แบบนี้หนุ่มๆจะไม่ชอบได้ไง

 

A photo posted by Mewnittha (@mewnittha) on


ตามด้วยสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ถึงจะประกาศเปิดตัวคบหากับหนุ่ม เคน ภูภูมิ ก็ไม่ทำให้สาว เอสเธอร์ สุปรีลีลา เรตติ้งตก ปีนี้รั้งอันดับ 7

 

A photo posted by @esthersupree on


และสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกหน้าใหม่ ใส่เวอร์แห่งวิก 3 พระราม 4 ก็ติดโผคว้าอันดับ 8 สาวน่ากอด 2016 ไปครอง

 

A photo posted by Nuttanicha D. (@nychaa) on


อันดับ 9 แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ จากเน็ตไอดอล มาเป็นนางแบบ นักร้อง และล่าสุดขึ้นแท่นนางเอกละคร ด้วยลุ๊คส์ ใส แบ๊ว โดนใจหนุ่มๆ

 

A photo posted by wonderingpango (@wonderingpango) on


ปิดท้ายด้วย พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล สาวน้อยร้อยล้านวิว เจ้าของบทเพลงฮิตติดหูมากมาย ก็ติดโผซิวอันดับ 10 มาได้นะจ๊ะงานนี้

 

A photo posted by Jannine Weigel (@jannineweigel) on


BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pooklook_fonthip, @bellacampen, @kwanusa9, @margie_rasri, @balenciagafc, @green_ausadaporn, @mewnittha, @esthersupree, @nychaa, @wonderingpango และ @jannineweigel

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark