คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทับทิม มัลลิกา ฉุนกึก! ถูกพนักงานร้านกาแฟดังแอบถ่าย แถมเมาท์สนุกปาก

เก่งค่ะเก่ง อินไซด์มากค่ะ! ทับทิม มัลลิกา โพสต์เสียความรู้สึกถูกพนักงานร้านกาแฟดังแอบถ่าย แถมเมาท์เสียๆหายๆ ลั่นต่อไปนี้คงไม่ใช้บริการสาขานี้อีก

เพิ่งมีข่าวให้แฟนๆ VRZO ได้ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อสาว ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา ได้โพสต์ภาพลูกๆตัวน้อย น้องหมาแสนรัก ไปฝากอดีตสามี แถมตามด้วยการโพสต์ขอบคุณหนุ่ม ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย สำหรับของขวัญปีใหม่ ชาวเน็ตก็ลุ้นกันรัวๆละจ้า ว่าจะมีรีเทิร์นไหมนะ

แต่แล้วก็มีเรื่องที่ทำเอาสาว ทับทิม มัลลิกา ออกอาการไม่พอใจสุดๆ หลังถูกพนักงานร้านกาแฟชื่อดังแอบถ่ายภาพ พร้อมนำไปโพสต์และเมาท์กันสนุกปากในเพจดังว่าสาว ทับทิม มัลลิกา เนี่ยไปที่ร้านดังกล่าวกับผู้ชายคนหนึ่งบ่อยๆ แถมยังพากันขึ้นคอนโดทุกวันเป็นประจำ งานนี้ทำเอาสาว ทับทิม มัลลิกา ปรี๊ดแตกขอโพสต์แจงทางเฟสบุ๊ค TubTim พร้อมแคปภาพที่ถูกแอบถ่ายว่า

"เก่งค่ะเก่ง อินไซด์มากค่ะ ไม่ได้แคร์เรื่องข่าวผู้ชาย โสดอยู่หน้าไม่แย่ อายุจะ30แล้วตังค์ก็มีงานก็ทำ ไม่สนใจหมูหมากาไก่จะแอบถ่ายหรอกค่ะ

ประเด็นคือ ทับทิมอุดหนุนร้านทรูมาตลอด และใช้ทรูด้วย พาเพื่อนทั้งหญิงชายมาที่นี่บ่อย มากับเพื่อนก็โพสรูปให้ร้านทรูตลอด ไม่คิดเลยว่าพนักงานท่านนี้จะทำแบบนี้กับลูกค้า ถึงเราจะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ถามว่าคุณทำถูกแล้วหรือ เมาท์ลูกค้าสนุกปาก ถ่ายรูปลูกค้ามาโพส ตีความเห็นถึงคอนโด เดินตามมาหรอคะ หรือไง?

ขอมองแค่จุดประสงค์ของการกระทำของพนักงานทรูครั้งนี้ การที่คุณทำแบบนี้คุณจะออกมายอมรับการกระทำของคุณเองยังไง?
ทับทิมพาเพื่อนสนิทเพื่อนดาราหลายๆท่านไปนั่งเม้ามอยที่ร้านบ้าง คุยงานบ้าง ไม่เคยคิดว่าลับหลังพนักงานจะเอาเรื่องลูกค้าดารามาเม้ามอย มาโพส ทรูสาขานี้ดาราใหญ่ๆไปเยอะ ขอเตือนเพื่อนๆให้ทราบโดยทั่วกันเลยละกัน ต่อไปนี้คงไม่ไปแล้วค่ะ เสียความรู้สึก !"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟสบุ๊ค @TubTimMallika




























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark