ข่าวอื่นๆ

ว่าที่ทีมชาติ ! รู้จัก ปรเมศย์ อาจวิไล นักเตะยอดเยี่ยม ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี 2016

หลังจากการแข่งขันฟุตบอล 7 แชมป์กีฬา 7 สี 2016 ปิดฉากลง นักเตะที่ถูกพูดถึงอย่างมากตอนนี้จะเป็นใครไม่ได้ นั่นคือ ปรเมศย์ อาจวิไล หรือ ฟร้องซ์ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกับตำแหน่งแชมป์เดาะบอลบอลยุวชนโลก 6,500 ครั้ง (เวลา 1 ชั่วโมง 4 นาที ) จนได้เดินสายโชว์ตัวออกสื่อเดาะบอลตามงานอีเวนต์ฟุตบอลมากมาย

โดยในรายการนี้ ปรเมศย์ อาจวิไล เด็กหนุ่มจากคลองเตย นับว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในแดนหน้าที่มีส่วนสำคัญในการถล่มประตูให้กับโรงเรียน โพธินิมิตวิทยาคม จนก้าวไปคว้าแชมป์ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี 2016 ครั้งแรก หลังนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที 7 มกราคม 2560 เอาชนะ สุรศักดิ์มนตรี (แชมป์เก่า2015) 4-2

จนทำให้ เจ้าตัวคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยม MVP ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี 2016 ไปครอง พร้อมกับได้บินไปเยี่ยมชมสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ถึงประเทศอังกฤษ

สำหรับ ปรเมศย์ อาจวิไล ได้รับการจับตามองและคาดหมายเป็นอย่างยิ่งว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติไทย ตามความฝันที่เจ้าตัวอยากเล่นให้ทีมชาติทุกชุด ตั้งแต่ 19 ปี ไล่ไปจนถึงชุดใหญ่ รวมถึงโอกาสการก้าวขึ้นไปเป็นกำลังหลักในแดนหน้าให้กับสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ในอนาคต

ปัจจุบัน ปรเมศย์ อาจวิไล เล่นและฝึกซ้อมเซ็นสัญญาอยู่กับอะคาเดมีให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะเยาวชน โดยก่อนหน้านี้เคยเป็นเด็กฝึกการท่าเรือมาก่อน เมื่ออายุ 12 ปี.  

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark