คลิปที่เกี่ยวข้อง

เจ เจตริน รุดช่วยอดีตครูสมัยมัธยม ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้-บ้านพัง

 
เจ เจตริน ตบปากรับคำช่วยอดีตครูสมัยมัธยม หลังเจอพิษน้ำท่วมภาคใต้ ถล่มบ้านพังไม่เหลือสภาพ

ต้องบอกว่าเป็นดาราจิตอาสาคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ เจ เจตริน ที่ยามใดคนไทยเดือดร้อน เราก็มักเห็นหนุ่ม เจ เจตริน เข้าไปให้ความช่วยเหลือไม่ด้วยิวธีใดก็วิธีหนึ่ง อย่างเช่นเหตุการณ์น้ำท่วมภาคใต้ในครั้งนี้ เจ เจตริน ก็ไม่รีรอที่จะชวนเพื่อนพ้องชาวเจ็ทสกี ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

และยิ่งเมื่อรู้ว่า หนึ่งในผู้ประสบภัยคือครูของตนเองในสมัยมัธยม ที่พิษน่้ำท่วมภาคใต้ทำลายบ้านเรือนของครูจนสภาพแทบดูไม่ออกเลยว่าเป็นบ้าน งานนี้หนุ่มเจ เจตริน จึงตบปากรับคำ เข้าไปให้ความช่วยเหลือคุณครูทันที

โดยวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มเจ เจตริน ได้โพสต์ข้อความไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "คุณสาโรจน์ สอนผมมาตั้งแต่ ม.3 ครูอยู่ หลังสวน ชุมพร ครูขอความช่วยเหลือมา ผมเพิ่งได้รับ ตอนนี้ผมโทรคุยกับครูแล้ว ครูร้องไห้ในสาย บอกว่าน้ำมา 2 รอบ ไม่เหลืออะไรเลย ผมสัญญาว่าผมจะช่วยครูเต็มที่ครับ ครูแจ้งว่าถุงยังชีพอาหารได้พอควรจากหลายหน่วยงาน แต่บ้านหลายหลังพังพินาศ ผมรับปากครูแล้วว่าไม่ต้องร้องไห้ ผมลงไปซ่อมทั้งบ้านครู และ คนเดือดร้อนให้แน่นอน #กรุงเทพคริสเตียน #เลือดม่วงทอง #เราไม่ลืมกันครับ #jjetrin ปล. เป็นครูที่ผมกลัวที่สุดในโรงเรียน"

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม เจ เจตริน ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มัแฟนคลับเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เพราะนอกจากเจ้าตัวจะช่วยเหลือคุณครูที่ตนเป็นศิษย์เก่า ยังได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้คนอื่นๆ อีกด้วย

BUGABOO ENTERTAIN / ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Jetrin Wattanasin

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark