คลิปที่เกี่ยวข้อง

หวิวแรง! แพง ขวัญข้าว - โก้ วรนัยน์ เปิดภาพพรีเวดดิ้งสุดเซ็กซี่เตรียมแต่งงาน เสาร์นี้

ก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล พิธีกรมากความสามารถลูกสาว สันติ เศวตวิมล เจ้าของนามปากกา แม่ช้อยนางรำ  กับแฟนหนุ่มโปรไฟล์ดี โก้ วรนัยน์ วาณิชกะ บรรณาธิการนิตยสาร GQ Thailand หลังจากที่มีภาพคู่เปิดตัวสุดหวานจนน้ำตาลเรียกพี่มาได้ไม่นานนัก

ล่าสุดสาว แพง ขวัญข้าว ก็ประกาศข่าวดีเป็นเจ้าสาวคนใหม่รับต้นปีควงแฟนหนุ่ม โก้ วรนัยน์ เข้าประตูวิวาร์เตรียมแต่งงานในวันเสาร์ ที่ 14 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้ ณ คริสตจักรไคร้สตเชิชกรุงเทพฯ ซอยคอนแวนต์ สีลม แถมทั้งคู่ก็ได้มีภาพพรีเวดดิ้งสุดเซ็กซี่ ที่แฝงไปด้วยไออุ่นแห่งความรักสุดหวาบหวิว ทำเอาคนโสดใจเต้นระทึกกันเลยทีเดียว

งานนี้เหล่าเพื่อนๆเซเลปดาราต่างก็ออกมาแสดงความยินดีรวมถึงนักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอวยพรให้กับว่าที่บ่าวสาว แพง ขวัญข้าว และ โก้ วรนัยน์ ว่า "The wedding bell is RINGING!...For better or for worse. Happy for you both @pangkwankao @voranai สิ่งนึงที่ชาเห็นจากพี่สองคนทุกครั้งที่เจอ...คือ ความรัก ที่ไม่เคยเปลี่ยน และขอให้ชีวิตแต่งงานของพี่ทั้งคู่มีความสุข อยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เพราะแน่นอน...ชีวิตคู่มันมีมากกว่าเสียงหัวเราะ รอยยิ้มและเวลาดีดี ขอให้เข้าใจกันเยอะๆด้วยความรัก ให้อภัยกันด้วยจิตใจที่อ่อนโยน ดูแลความรักนี้ไปนานๆตลอดไปนะคะ...พระเจ้าคุ้มครองค่ะ  รักพี่ทั้งสองคนนะคะ"

BOGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pangkwankao, @voranai, @kree_pasawee และ @namcha_tea


 

KV

A photo posted by Kwankao Svetavimala (@pangkwankao) on



 

A kiss is never just a kiss...

A photo posted by Voranai Vanijaka (@voranai) on



 

A photo posted by Kree Pasaweepitch (@kree_pasawee) on



 

A photo posted by Kree Pasaweepitch (@kree_pasawee) on



 

The wedding bell is RINGING!...For better or for worse. Happy for you both @pangkwankao @voranai สิ่งนึงที่ชาเห็นจากพี่สองคนทุกครั้งที่เจอ...คือ ความรัก ที่ไม่เคยเปลี่ยน และขอให้ชีวิตแต่งงานของพี่ทั้งคู่มีความสุข อยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข เพราะแน่นอน...ชีวิตคู่มันมีมากกว่าเสียงหัวเราะ รอยยิ้มและเวลาดีดี ขอให้เข้าใจกันเยอะๆด้วยความรัก ให้อภัยกันด้วยจิตใจที่อ่อนโยน ดูแลความรักนี้ไปนานๆตลอดไปนะคะ...พระเจ้าคุ้มครองค่ะ  รักพี่ทั้งสองคนนะคะ

A photo posted by Sheranut Yusananda

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark