คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง Arrival ผู้มาเยือน หนังมนุษย์ต่างดาว ที่จะทำให้คุณรู้สึกกดดัน!

Arrival ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นที่ชื่อ "Story of Your Life" ของ เท็ด เจียง เจ้าของรางวัล Nebula Award for Best Novella ปี 2000 เรื่องราวของ ดร.ลูอิส แบงค์ (เอมี่ อดัมส์) ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาศาสตร์ ถูกกองทัพสหรัฐฯ เชิญตัวให้มารับงานสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว โดยร่วมมือกับนักฟิสิกส์อย่าง เอียน ดอนเนลลี (เจเรมี่ เรนเนอร์) หลังจากที่มียานอวกาศขนาด 1,500 ฟุต 12 ลำมาเยือนโลก แล้วผู้มาเยือนจากนอกโลกต้องการจะบอกอะไรกับเรา เธอต้องพยายามสื่อสารให้เข้าใจ ก่อนจะกลายเป็นการเปิดฉากสงครามครั้งประวัติศาสตร์ของมนุษย์โลก 

==================================================

- รู้สึกว่าพล็อต sci-fi เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ชอบการแสดงที่น่าทึ่งของ เอมี่ อดัมส์ แถม ซาวด์เอฟเฟค ของเรื่องนั้นทำได้สมบูรณ์แบบมากๆ 5/5 มั่นใจมากว่าคะแนนนี้จะเป็นคะแนนพื้นฐาน : Madisen W.

- ชอบนะ แต่มันสับสันนิดหน่อย : antoniocordero781gma

- ไม่ค่อยตรงกับที่คาดหวังไว้เท่าไหร่ , หนังค่อนข้างคลุมเครือ ต้องคิดตามตลอด แต่บางอย่างคุณจะคิดออกภายหลังจากที่ดูจบไปแล้วทั้งด้าน  ความน่าสนใจ , ความแตกต่าง และ ทางด้านอารมณ์  : Bernie F



Arrival ผู้มาเยือน

- มีนักแสดงตัวดำเนินเรื่องที่แข็งเกร่งคือ เอมี่ อดัม Arrival การเล่าเรื่องที่ไม่ซ้ำกันของตัวละคร ทำให้สับสนมากในช่วงแรก แต่เมื่อเรื่องทั้งหมดมาเชื่อกันแล้ว กลับทำให้รู้สึกดูไปด้วยความตื่นเต้นมากๆ : Khoi N

- เอมี่ อดัม แสดงได้ยอดเยี่ยมมากๆ และ หนังมีการควบคุมทิศทางความคิดในหลายๆ ฉากได้ดี  โดยเฉพาะฉากตอบจบทำได้สวยมาก (แม้ว่าจะไม่เคยดูหนังแบบนี้มาก่อน) : priceturner12gmailco

- หนังพยายามทำให้ดูลึกซึ้ง แต่พวกเขากลับทำให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ดูยากเกินไปหน่อย : David W


Arrival ผู้มาเยือน

- ไม่เข้าใจว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงได้คะแนนสูงอยู่ในอันดับที่ดีมากขนาดนี้ ทั้งๆที่มัน เเย่มาก! น่าเบื่อ! : Davide d

- หนังเรื่องนี้ตื่นเต้นมากๆ และ เอมี่ อดัม แสดงบทนำได้ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบสุดๆ : halo2000tmrgmailcom

- เป็นหนังที่ดีมากๆ มีความน่าสนใจ และต้องคิดตามตลอดทั้งเรื่อง : cbstovall


Arrival ผู้มาเยือน

- เป็นหนัง Sci-Fiที่มีความแปลกใหม่ เป็นอะไรที่มากกว่าการทำลายล้างมนุษย์ และมากกว่าการทำให้ตกใจจน ป็อบคอร์นหก หนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่หนังในโรงที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่มันเต็มไปด้วยความน่าสนใจที่ต้องคิดตาม และการบีบคั้นอารมณ์ของแต่ละฉากที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ : Hunter W

- Arrival เป็นหนัง Sci-Fi ที่ดีมาก เป็นเรื่องที่มีความน่าสนใจ ดูสนุกจนจบเรื่อง  : Kelsey P

- มั่นใจมากว่าเรื่องนี้เป็นหนัง Sci-Fi ที่ดีที่สุดของช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เป็นประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ และนักแสดงก็แสดงออกมาได้เเยี่ยมยอด ได้โปรดอย่าทำให้มันหายไป : Marcelo P.


Arrival ผู้มาเยือน

- เป็นหนังที่น่าเบื่อมากๆๆๆๆๆ เริ่มต้นมาก็ทำให้สับสน โอเค ขอไปคุยกับมนุษย์ต่างดาวหน่อยดิ๊ ฉันพยายามที่จะคิดตามให้เชื่อมันสามารถได้จริงๆ ว่าจะมีใครสักคนที่สามารถเดินเข้าไปในยานอวกาศที่ไม่รู้จัก และลึกลับนี้ได้จริงๆ หรอ? เริ่มต้นด้วยการสอนภาษาอังกฤษให้มนุษย์ต่างดาว คืออะไรอ่ะ? รู้สึกเบื่อจนต้องเดินออกมา ฉันไม่ต้องการดูเทคนิค CG เอฟเฟคพิเศษ แต่อย่างน้อยก็ควรปูขอบเขตของเรื่อง และข้อมูลที่มาที่ไปให้หน่อยได้ไหม หนังเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกอินจนคิดตามได้เลย : enlightenbeauty70gma

- Arrival เป็นหนังที่น่าทึ่งมาก! มันทำให้คุณต้องคาดเดาตลอด และมีการหักมุมที่ดีแบบที่คาดไม่ถึงในตอนจบ! ส่วนตัวรู้สึกประทับใจหนังเรื่องนี้! : jaidynmoyer16gmailco

- คุ้มค่าที่ได้ดู และมีการเชื่อมเรื่องโดยรวมที่ดี มันค่อยๆ พีคขึ้นเรื่อยๆ มีความท้าทายน่าตื่นเต้นเล็กๆ น้อยๆ แต่หนังเรื่องนี้ก็ไม่สามารถทำให้รู้สึกว่าอยากกลับไปดูอีกครั้ง B+ : Charles T


Arrival

- ผู้กำกับ Denis Villeneuve ได้กลับมาสร้างหนัง sci-fi อีกครั้ง แต่เป็นเรื่องที่มีความแตกต่างออกไป Arrival เป็นหนังที่มีการดำเนินเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หนังเรื่องนี้ดูลึกลับ และมีพล็อตเรื่องที่ซับซ้อน ควรตั้งใจดูตลอดทั้งเรื่อง 4/5 : Eugene B

- มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม เป็นหนังที่เข้มข้นมาก ฉันพูดอะไรไม่ออกเลย : Yusvika A


Arrival ผู้มาเยือน

- เป็นนิยายที่สนุกมาก และ sci fi ก็ดูสมจริง สมองทำงานหนักมาก : Mark C

- ผมจะไม่เชื่อนักวิจารณ์หนังชั้นนำของเว็บนี้อีกแล้วเพราะหนังเรื่องนี้ อยากรู้ว่าทำไมถึงบอกว่ามันเป็นหนังที่ดี : Troy M

- เป็นหนัง sci-fi ที่แหวกแนว การแสดงที่ควบคู่ไปกับพล็อตเรื่องที่รุนแรง มันทำให้ดูจนไม่อยากกระพริบตา ตาแทบจะไปติดกับจอ เพราะไม่อยากพลาดสักฉาก หนังเรื่องนี้มันดีมากจริงๆ : patmunley3

BUGABOO MOVIE 


Arrival ผู้มาเยือน


Arrival ผู้มาเยือน


Arrival ผู้มาเยือน


Arrival ผู้มาเยือน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark