คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างหนัง WILL YOU BE THERE วิล ยู บี แดร์ อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา

ตัวอย่างหนัง WILL YOU BE THERE  วิล ยู บี แดร์ อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา

ตัวอย่างหนัง WILL YOU BE THERE วิล ยู บี แดร์ อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา

ประเภทหนัง : ดราม่า/ชีวิต รักโรแมนติก

นำแสดงโดย : บยอน โย ฮัน , แช ซอ จิน , คิม ยุน ซอก

ผู้กำกับ : ฮง จี ยอง

ผู้เขียนบท : ฮง จี ยอง

วันที่เข้าฉาย :  16 ก.พ. 2560

เรื่องย่อ WILL YOU BE THERE  หรือชื่อภาษาไทยว่า วิล ยู บี แดร์ อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา เรื่องราวของ ซูฮยอน เป็นหมอที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่เขาเป็นโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้ายและมีเวลาเหลือในโลกนี้อีกไม่นาน เขาต้องทนทรมานจากโรคร้ายและเรื่องราวฝังใจในอดีตกับเหตุการณ์เมื่อ 30 ปีก่อน ที่ทำให้ ฮยอนอา ผู้หญิงที่เขารักอย่างหมดหัวใจต้องตายไป

วันหนึ่งระหว่างที่เขาไปเป็นแพทย์อาสาและได้ช่วยชีวิตชายในหมู่บ้านกัมพูชาไว้ได้ ชายคนนั้นได้มอบยา 10 เม็ด ที่สามารถทำให้เขาเดินทางย้อนเวลากลับไปเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ได้ 10 ครั้ง เขาตั้งใจที่กลับไปเพื่อเจอหน้า ฮยอนอา อีกครั้ง

เมื่อเขาได้เดินทางย้อนเวลากลับไป เขาได้บังเอิญพบกับตัวเขาเองเมื่อ 30 ปีก่อน “ซูฮยอน” ในอนาคต ได้พบกับ “ซูฮยอน” ในอดีต ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกัน ไม่นานซูฮยอนในอดีตได้เรียนรู้ว่าแฟนสาวของเขากำลังจะตายในอีกไม่ช้า เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะช่วยชีวิต ฮยอนอา เอาไว้ให้ได้ ทั้งสองจะร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนแปลงอดีตหรือไม่ และในขณะเดียวกันอนาคตของซูฮยอนจะได้รับผลกระทบมากน้อยแค่ไหน เขามีโอกาสเพียง 10 ครั้งเท่านั้น ที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark