คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง SPLIT จิตหลุดโลก หนังที่จะทำให้คุณคาดไม่ถึง!

Split จิตหลุดโลก ภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวของเควิน (เจมส์ แม็คอะวอย) ชายโรคจิตที่มี 23 บุคลิกในตัวเอง ซึ่งลักพาตัวกลุ่มเด็กสาว 3 คน นำโดยเคซี่ (อันย่า เทย์เลอร์-จอย จาก The Witch) มาขังไว้

ภายใต้ 23 บุคลิกในตัวเขา คุณหมอเฟลทเชอร์ จิตแพทย์ของเขา เชื่อว่ามีบุคลิกหนึ่งที่ครอบงำบุคลิกอื่น ๆ อยู่... ท่ามกลางบุคลิกที่แตกต่างภายในตัวเขา เควินจะต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง ขณะที่ผู้คนรายล้อมรอบตัวเราจะต้องเอาตัวรอดในการเผชิญหน้ากับเขาเช่นเดียวกัน

หมายเหตุ : การแปลคอมเม้นท์แฟนหนัง ในบางภาษาต้องใช้โปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติ และการเรียบเรียงเพื่ออรรถรสในการอ่าน

==================================================

- ถ้าคุณกำลังมองหาหนังสยองขวัญที่น่ากลัวมากๆ เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่สำหรับคุณ แต่โปรดรู้ไว้เลยว่า M Night (ผู้กำกับ) ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ McAvoy เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และเรื่องนี้เขาแสดงสวมบทบาทได้สุดยอดมากๆ เช่นเดียวกับ Taylor-Joy เธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าปีนี้เธอมีพลังในการแสดงที่ดีขึ้นมากๆ ซึ่งตอนจบมันอาจจะเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น! : Collin R

- Shyamalan (ผู้กำกับ) เขาได้กลับมาทำหนังอีกครั้ง ซึ่งเขาทำมันออกมาได้สวยงามมากๆ เขียนบทได้ดีเยี่ยม และสร้างงานอย่างพิถีพิถันเขาเป็นสุดยอดอัจฉริยะทางวรรณกรรม : mrbenefiel

- มันเป็นการขยี้ความบันเทิงขั้นสุด! McAvoy ได้ถ่ายทอดความตลก และความโรคจิตขั้นรุนแรงมาผสมเป็นหนึ่งเดียว ซึ่ง M Night ทำหนังออกมาได้ดีมาก : Jack H


SPLIT จิตหลุดโลก

- ในขณะที่เป็นช่วงของการลุ้นระทึกตื่นเต้น แต่ Split มีการเขียนบทที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และการกำกับที่พอใช้ได้ เป็นทางเลือกที่โง่เง่ามากสำหรับ Shyamalan ที่เขานำมันกลับมาอีกครั้ง : dukefan0154

- ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้ เหตุผลที่ไม่ค่อยสมจริงสมจัง ฉันจึงไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่ : Kena B

- เป็นหนังที่แปลก และตื่นเต้นมากๆ การแสดงก็สุดยอด : Josnick K

SPLIT จิตหลุดโลก

- ความสนุก และความตื่นเต้น ตามแบบฉบับของ Shyamalan การแสดงของ James McAvoy เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก : toejambaseball24

- Split พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้กำกับ M Night Shyamalan ยังกำกับหนังได้สุดยอดเหมือนเดิม หนังเรื่องนี้ทำให้รู้สึก เครียด ขนลุก เป็นหนังที่ลุ้นจนอึดอัด ถือว่าเป็นหนังที่หักมุมได้ที่ดีสุดอีกเรื่องหนึ่ง : kiseonpeck

- เป็นหนังที่ดีที่สุดเท่าที่เคยดูหนังของเขามา แม้จะมีข้อที่ควรแก้ไขนิดหน่อยก็เถอะ การแสดงของ McAvoy เป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก : George M

SPLIT จิตหลุดโลก

- แม้จะเริ่มเนื้อเรื่องช้าไปหน่อย แต่ในตอนท้ายของ  Split ทำออกมาได้น่าสนใจมากๆ และ M Night ได้วางพล็อตตัวละครไว้ดีมาก รู้สึกมีความสุขอีกครั้งที่ได้ดูหนังของเขา : Christian E

- เป็นจิตวิทยาสยองขวัญสุดๆ ไปเลย กับความน่ากลัวที่เปิดเผยในตอนจบ ฉันขอไม่พูดอะไรมาก เดี๋ยวจะเป็นการทำลายความสนุกของเรื่อง : Josh Q.

- ฉันรักหนังเรื่องนี้ สุดยอดของหนังที่ทำออกมาอย่างชาญฉลาด เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากทั้ง ผู้เขียนบท และนักแสดง : jamie1719

SPLIT จิตหลุดโลก

- การแสดงที่สุดยอดของ James McAvoy... เขาทำออกมาได้สุดยอดมาก : Stephen C

- James McAvoy แสดงออกมาได้สมบูรณ์แบบ เขานำพาคนดูไปสู่ความน่าสะพรึงกลัว และคืบคลานไปกับความสยองขวัญ เป็นหนังที่ดีเยี่ยมของ Shyamalan ส่วน Anya Taylor-Joy ฉันติดตามเธอมาตั้งเเต่เรื่อง  the Witch และ  Morgan เรื่องนี้เธอก็แสดงออกมาได้ดีเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่ง : John M

- แม้จะสับสนนิดหน่อย แต่เป็นหนังที่สนุกดี : diegodabguerrerogmai

SPLIT จิตหลุดโลก

- การแสดงที่สุดยอดของ McAvoy ทำให้ยกระดับความน่ากลัวของหนังไปอีกขั้นหนึ่ง ความพยายามกำกับหนังที่อยากให้ออกมาดีที่สุดของ Syamalan ที่เห็นจากปีก่อนๆ นั้น เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นผู้ผลิตหนังที่แท้จริงและเป็นคนธรรมดาๆ คนหนึ่ง : Mark T

- ตื่นเต้นมาก แต่ก็สับสนมากเช่นกัน : Tania S

- โอ้! มันสุดยอดมาก : Lizzy R
 
SPLIT จิตหลุดโลก

- เป็นหนังที่ธรรมดามากของ M Night มันยังไม่สุด! เท่าที่คาดหวังไว้ แต่อย่างไรก็ตาม เขาแสดงให้เห็นถึงไดนามิกที่ดี และเสน่ห์ในการทำหนังตามแบบฉบับของเขา พร้อมกับความโหดร้ายของตัวละครในหนังที่เขาสร้างขึ้น : Troy D

- เป็นหนังที่ยอดเยี่ยมมาก! ตีค่าของสมบูรณ์แบบของ Shyamalan ที่ดีสุดๆ เพราะฉะนั้น ไปดูกันเถอะ : Rose S

BUGABOO MOVIE
 
SPLIT จิตหลุดโลก
 
SPLIT จิตหลุดโลก
 
SPLIT จิตหลุดโลก
 
SPLIT จิตหลุดโลก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark