คลิปที่เกี่ยวข้อง

Ricky Kim and Kids Fan Meeting in Bangkok 2017 :Super Baby's Journey

ริกกี้ คิม จูงมือ แทรินและแทโอ เยือนไทย พาแฟนๆอบอุ่น สุดหัวใจในงาน Ricky Kim and Kids Fan Meeting in Bangkok 2017 :Super Baby's Journey

          เรียกได้เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเซเลบริตี้จากเกาหลีที่อายุน้อยที่สุดที่เคยมีมาในเมืองไทย นั่นคือครอบครัวคิม หรือ แทแทแฟมิลี่ นำโดย ริกกี้คิม (Ricky Kim) ดารานักแสดงลูกครึ่ง อเมริกัน-เกาหลีและยังเป็นคุณพ่อสุดหล่อ ของเด็กๆสุดเซี้ยว ซุปเปอร์ เบบี้  “คิม แทริน”( Kim Taerin 7 ขวบ) และ “คิม แทโอ”(Kim Taeoh 3 ขวบ)  สองเด็กน้อยที่ครองหัวใจแฟนๆอย่างท่วมท้น จากรายการ Oh My Baby ที่สร้างความประทับใจเอาไว้มากมาย

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา วิซ โกลบอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Whiz Global Entertainment) ได้จัดงาน “Ricky Kim and Kids Fan Meeting in Bangkok 2016 :Super Baby's Journey” ขึ้นที่เมืองไทย GMM Live House ศูนย์การค้า Central World บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความน่ารักของทั้งสองเด็กน้อย แทโอและแทริน

          เปิดเวทีด้วยการทักทายจากคุณพ่อริกกี้มาร่วมพูดคุยเรื่องราวต่างๆ เคล็ดลับของการเลี้ยงลูก รวมทั้งความแก่นเซี้ยวของลูกๆ ก่อนจากเบิกตัวพระเอกและนางเอกของงานนั่นคือ คิมแทโอ และคิมแทริน เพียงแค่ก้าวขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ไม่แพ้ไอดอลเบอร์ไหนๆ ทั้งสองพี่น้องพกเอาความน่ารักและความสดใส ขึ้นมาทักทายคนดู เรียกรอยยิ้มและความประทับใจไปทั่วทั้งฮอลล์

            ต่อด้วยช่วงทำอาหาร ที่ทั้งแทโอและแทรินต้องโชว์ฝีมือ การทำเมนูอาหารเกาหลียอดฮิตอย่างคิมบับ ให้กับผู้โชคดีได้ทานกัน เรียกว่าขั้นตอนการทำของทั้งคู่มีสไตล์ที่แตกต่างกัน สาวน้อยแทรินปราณีตบรรจงปั้นคิมบับอย่างพิถีพิถัน ขณะที่โอปป้าน้อย แทโอ เน้นไส้คิมบับอย่างคับคุณภาพ ตามต่อด้วยการทำน้ำแข็งไสหรือ บิงซู ที่ทั้งสองปรุงแต่งรสจากใจ ทั้งสองกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับแฟนๆอย่างมากมาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากริกกี้แฟมิลี่ ซึ่งทั้งริกกี้  แทริน และแทโอ ออกมาโชว์เสียงใสๆ ในเพลง “I’ll be here” เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆและให้กำลังใจว่า แทแทแฟมิลี่ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนตลอดไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark