คลิปที่เกี่ยวข้อง

ออแกไนซ์เผยเหตุ ฌอห์ณ ไม่ร่วมงาน เอสเธอร์ ด้าน เอกกี้ ยันพระเอกหนุ่มเปล่ามาสาย

ดราม่ายาวๆ หลังจาก ออแกไนซ์ ชื่อดังออกมาโพสต์แฉเหตุที่ ณอห์ณ ไม่ขอร่วมงานคู่ เอสเธอร์ ด้าน ดีเจเอกกี้ พิธีกรวันงานโพสต์ปกป้องพระเอกหนุ่มไม่ได้มาสาย

กลายเป็นประเด็นร้อนดราม่าเดือดปุดๆ  หลังจาก เอสเธอร์ ขอยกเลิกงานอีเว้นท์ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ต้องร่วมงานกับคู่จิ้นฟินเวอร์อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต แต่เห็นตอนนี้จะดราม่าหนักกว่าเดิม เมื่อล่าสุด ออแกไนเซอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมไม่เหมาะสม และเหตุที่ ฌอห์ณ ไม่ขอร่วมงานกับ เอสเธอร์ โดย ออแกไนเซอร์ ชื่อดังอ้างว่า

"ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณี เอสเธอร์ ไม่ได้มาร่วมงาน event งานเปิดตัวบัตรเครดิตของ uob ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในฐานะที่เป็นเจ้าของ Masterpiece Organizer ที่ดูแลรับผิดชอบงานนี้ ขอบอกความจริงที่เกิดขึ้นดังนี้
1. มีการติดต่อให้ ฌอห์ณ ให้ไปร่วมงานนี้ก่อนวันงานล่วงหน้า 3 อาทิตย์ ผ่านผจก. ส่วนตัวชื่อแจง
2. ต่อมามีการติดต่อ เอสเธอร์ เพื่อมาร่วมงานนี้ผ่านทางคุณแม่ของน้อง 1 อาทิตย์ก่อนงานในช่วงตรุษจีน producer ได้ถามแม่น้องว่าสามารถร่วมงานกับ ฌอห์ณ ได้หรือไม่ คุณแม่บอกว่าได้ ไม่ติดขัด
3.เมื่อเปิดทำงานหลังวันตรุษจีน producer ของผมได้แจ้งผ่านคนชื่อแจงว่ามี เอสเธอร์ มาร่วมงานด้วย แจงพูดว่า ฌอห์น ไม่ขอร่วมงานกับ เอสเธอร์ ไม่บอกสาเหตุว่าทำไม พร้อมตำหนิ producer ด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่ไม่สุภาพ
4. Producer มาปรึกษาผมว่าต้องทำอย่างไรต่อ ผมบอกว่าก็ต้องให้เกียรติ ฌอห์น เพราะติดต่อเขาไว้ก่อน และ แคนเซิลคิวของ เอสเธอร์ แต่ต้องพูดความจริงกับคุณแม่น้องว่าเพราะฌอห์นไม่ทำงานร่วมด้วย
5. Producer แคนเซิลคิวของ เอสเธอร์ แล้วแจ้งกลับผจก.แจง แจงถามต่อว่าบอกคุณแม่น้องว่าอย่างไร producer บอกก็พูดความจริงว่า ฌอห์น ไม่ร่วมงานด้วย แจงตำหนิ producer ด้วยอารมณ์โกรธว่าพูดอย่างนั้นได้อย่างไร ทำไมไม่บอกว่าลูกค้าไม่เลือก ไม่ต้องการ

ผมได้ยิน ได้ฟังแล้วได้แต่อดทนสำหรับทุกสิ่งอย่างเพื่อให้งานเสร็จลุล่วงผ่านไป แต่เหตุการณ์กลับเลวร้ายไปกว่านี้ จากถ้อยคำการสัมภาษณ์ของฌอห์ณ นำมาซึ่งความเสียหายของเอสเธอร์ ตัวผมหรือบริษัทผม และ เคน ภูภูมิ ข่าวออกไปว่า

1. เอสเธอร์เบี้ยวงาน ขอยืนยันว่าไม่จริงที่ไม่มาเพราะ ฌอห์น ไม่ร่วมงานด้วย แล้วที่บอกว่าจะมีละครคู่กันกับน้อง ก็ไม่เป็นความจริงอีก ความจริงจากปากน้องและแม่คือไม่มีละครคู่กัน และที่บอกว่าถ้าจะหนีไม่เจอกันหนีละครดีกว่าหนีงานอีเว้นท์ คนพูดย่อมรู้ดีแก่ใจว่าใครที่หนีและไม่พูดความจริง และเมื่อสัมภาษณ์กับนักข่าวเสร็จ เจ้าตัวก็ดูหงุดหงิดที่ถูกถามเรื่อง เอสเธอร์ แต่ผจก.แจงก็ปลอบประโลมว่าดีนะที่เราเตรียมคำตอบมาดี ทำท่าเป็นผู้ชนะในศึกครั้งนี้ แล้วยิ้มอย่างพอใจด้วยกันทั้งคู่
2. มีการพูดพาดพิงถึง เคน ภูภูมิ ในถ้อยคำที่สัมภาษณ์ ทั้งๆที่เคนไม่ได้เกี่ยวกับงานนี้ สุภาพบุรุษเขาไม่ทำเรื่องแบบนี้กัน
3. เสร็จงานแล้วก็ยังไม่จบอีก ผจก.แจง โทรมาต่อว่า producer ผมว่าทำให้เกิดเรื่อง บริษัทผมจะรับผิดชอบยังไง
และนี่คือสิ่งที่ผมรับผิดชอบ คือการพูดความจริง #ความจริงชนะทุกสิ่ง #ความดีชนะทุกอย่าง

อย่าต้องให้ผมพูดเรื่องระเบียบวินัยในการทำงานว่ามาช้า มาสายแล้วทำตัวยังไงในงาน ในฐานะ ผกกและผู้จัดละครบอกเลยว่าใช้ไม่ได้ นี่คือความจริงบางส่วน อย่าให้ผมต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้ ส่วนตัวไม่เคยโกรธเกลียดเคยทำงานร่วมกันตอนที่เป็น presenter โค้กด้วยซ้ำ ตอนนั้นยังชมว่าเป็นเด็กดี อะไรที่ทำให้เปลี่ยนไป @esthersupree @ken_phupoom"

พร้อมโพสต์รูปที่ตนถ่ายกับสาว เอสเธอร์ คุณแม่ และแฟนหนุ่มของสาว เอสเธอร์ อย่าง เคน ภูภูมิ ที่ทำเอาบรรดาขาเม้าท์ขาเผือกเห็นแล้ว กินไม่ได้ นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว

ในเวลาต่อมา ดีเจเอกกี้ ดีเจและพิธีกรชื่อดังได้ออกมาโพสต์รูปที่ตนถ่ายกับหนุ่ม ฌอห์ณ พร้อมข้อความในอินสตาแกรม ถึงเรื่องราวในวันงานโดยอ้างว่า    “เห็นข่าวที่ออกมาเรื่องของ ฌอห์น ว่ามาสาย ไม่มีระเบียบวินัยในการทำงาน ผมเป็นคนนึงที่เป็นพิธีกรในงานวันนั้น อยากบอกว่า น้อง ฌอห์น เดินมาพร้อมพี่เอกกี้ เพื่อมารับบรีฟสคริปจากทีมงาน ผมมาก่อนงานเริ่ม 1 ชม. มาก่อนเวลาที่ทีมงานนัด มาพร้อมฌอห์นและแจง ผจก.ของณอห์น นั่นหมายความว่าน้องก็มาก่อนเริ่มงาน 1 ชม.เช่นกันนะครับ พี่เอกกี้เป็นพยานได้ และงานนี้พี่เอกกี้ก็ทราบว่ามีเพียงแค่ฌอห์นมาเป็นเซเลปเท่านั้น ในสคริปที่ส่งมาก่อนล่วงหน้าก็มีเพียงแค่ชื่อของณอห์นเท่านั้น 
วันนั้นน้องไม่ได้มาสายแน่นอนครับ @seanjindachot #แล้วมันก็จะผ่านไป”

โอยยย...เผ็ดพริกสิบเม็ด ใครพูดจริง พูดเท็จ ดิฉันงงไปหมดแล้วค่าา บอกได้คำว่าเดียวว่า รอเผือกต่อไปจ้าา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากอินสตาแกรม / เฟสบุ๊ก @seanjindachot , @djeaky, esthersupree,  FB Cheng Kee


ดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์



ดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์

ดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์

ฌอห์ณ จินดาโชติ

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ฌอห์ณ เอสเธอร์

ฌอห์ณ เอสเธอร์

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ เอสเธอร์

ฌอห์ณ เอสเธอร์

ฌอห์ณ เอสเธอร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark