คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE หนังที่ทำให้คุณกลับไปคิดถึงสัตว์เลี้ยงข้างกาย

A Dog's Purpose ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายที่ชื่อเดียวกันของนักเขียน ดับเบิ้ลยู.บรูซ คาเมรอน ที่ผู้อ่านในประเทศไทยรู้จักในชื่อ หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม เล่าเรื่องราวของสุนัขตัวหนึ่งที่เกิดในหลายๆ ภพชาติ กลับมาเกิดใหม่เรื่อยๆ พร้อมจุดประสงค์ใหม่ในที่ชีวิตที่แตกต่างกันออกไป โดยขึ้นอยู่กับเจ้านายในแต่ละภพชาติที่เกิด

หมายเหตุ : การแปลคอมเม้นท์แฟนหนัง ในบางภาษาต้องใช้โปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติ และการเรียบเรียงเพื่ออรรถรสในการอ่าน

==================================================

- นี่เป็นหนังที่ดีมาก คาดว่าคนที่ดูแล้วก็คงจะร้องไห้เหมือนกัน มันเป็นหนังที่ดีมากจริงๆ นะ ทำให้ฉันชื่นชม และรักสุนัขของตัวเองมากขึ้น! : mej0411

- ทั้ง 3 ภพ ของเจ้าสุนัข ทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ทำให้รู้ถึงความหมายของเพื่อนที่แสนดี ฉันขอเเนะนำหนังเรื่องนี้ : Amanda J

- เป็นหนังที่ดีที่สุดอีกเรื่องของปีนี้ ดูแล้วนะรู้สึกว่า ไม่อยากปล่อยให้สัตว์เลี้ยงเป็นเพียงแค่เพื่อนคลายเหงา หนังเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความรักสำหรับสุนัข และครอบครัวที่รักมันมาก : dontcoaxhoax



- หนังเรื่องนี้ดีต่อหัวใจ!!! ฉันร้องไห้หลายครั้งมาก เมื่อดูจบคุณจะต้องอยากกลับไปกอดเจ้าลูกรัก!!! : Kayla M

- เราหัวเราะไปกับมัน เรานั่งอยู่ในโรงหนัง แต่รู้สึกถึงความสุขที่เต็มเปี่ยม เราก็ร้องไห้ไปกับมัน หนังเรื่องนี้มันดีจริงๆ : 2020questionmark

- เป็นหนังที่แปลกใหม่เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ฉันชอบมัน แน่นอนว่าจะต้องร้องไห้ในช่วงครึ่งหลังของเรื่อง! มีข้อคิดที่ดี เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ที่รักสุนัขจะรักหนังเรื่องนี้ : Rebekah A.


- ไม่ต้องคำนึงถึงความเป็นไปไม่ได้ หนังมีเนื้อเรื่องที่สวยงาม มั่นใจเลยว่าจะทำให้คุณหัวเราะ และร้องไห้ ไม่ว่าคุณจะมีเลี้ยงสุนัขหรือไม่เลี้ยงก็ตาม : Elsa B

- อะเมซิ่งมากๆ ลูกตาของผมแทบจะออกมา รู้สึกเศร้าในบางครั้ง แต่เหนือทุกความรู้สึกแล้วเป็นหนังที่ดีมากๆ ถ้าคุณเป็นคนรักสัตว์ แน่นอนคุณจะรักหนังเรื่องนี้ : Kayla S

- ฉันร้องไห้ไปพร้อมกับหัวเราะ แต่สุดท้ายมันก็เป็นน้ำตาแห่งความสุข หนังเป็นที่น่าพอใจ มันสวยงามมากๆ ผมขอแนะนำให้คนที่รักสัตว์ทุกคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเราที่เชื่อว่าความตายไม่เป็นที่สิ้นสุด สำหรับเรา และสัตว์เลี้ยง : Rebecca Y


- มหัศจรรย์มาก ทั้งครอบครัวของฉันรักเรื่องนี้ เราขอเเนะนำหนังเรื่องนี้กับทุกคน น้องเล็กของบ้านเราอายุ 12 ปี เขาชอบมันมากๆ ฉันไม่สามารถพูดถึงข้อเสียของเรื่องนี้ได้เลย ฉันอดไม่ได้ที่จะดูอีกครั้ง : Stephanie M

- เป็นหนังครอบครัวที่ดีมากๆ อย่างไรก็ตามเตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม เพราะคุณจะต้องเสียน้ำตาให้กับมันเเน่ๆ หลานสาว 10 ขวบของผม ร้องไห้หนักมาก เพราะคิดถึงสุนัขตัวเก่าที่จากไป : Daniel R

- เนื้อเรื่องยอดเยี่ยมมากตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันมีความสุข ไม่ได้ฟังจากคำวิจารณ์ใดๆ แต่ตัดสินใจจากที่ไปดูมาเอง โปรดไปดูเถอะ! มันดีมากๆ :  Greg J.


- รักหนังเรื่องนี้! ไม่ได้เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ แต่ฉันเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าความเป็นไปได้ของเรื่องนี้มีสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้องเรื่องที่สวยงาน และบทที่เขียนออกมาดีสุดๆ ไปดูเถอะ! : Jackie E.

- ฉันอยากจะดูหนังเรื่องนี้อีกหลายๆ รอบ คุณจะหัวเราะหรืออาจจะเสียน้ำตา แต่แน่นอนว่าคุณจะได้ความรู้สึกดีๆ เมื่อคุณออกจากโรงหนัง นี้จะต้องเป็นหนังที่ดีสำหรับคนรักสัตว์มากๆ : Alice T.

- เราจะพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น และเชื่อว่าสุนัขเราก็จะรับรู้ถึงความรู้สึกเช่นกัน แต่หนังเรื่องนี้ไม่ทำให้ฉันอินไปกับมันสักเท่าไหร่ แต่มันเป็นหนังที่สนุกนะ : lovedancingmoon@yahoo.com


- รัก! โดนใจฉันมาก เป็นคนรักสุนัขอยู่แล้ว ยิ่งดูไปก็ยิ่งคิดถึงเจ้าตัวแสบที่บ้าน เป็นครั้งแรกที่รู้สึกอยากได้ความรักจากเพื่อนคู่ใจของฉันเอง :  Allison K

- เป็นหนังที่ดีมากจริงๆ ควรจะมีหนังแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ รีบไปดูซะ! ก่อนจะออกจากโรงภาพยนตร์ : kristinparks1

- A Dog's Purpose เป็นหนังที่ดูแล้วมีความสุขมากๆ ทำออกมาได้สนุกเหมือนในหนังสือเลย : Ian H


- ฉันหลงรักหนังสือเรื่องนี้อยู่แล้ว และในหนังก็ทำออกมาได้ดีมากๆ ฉันหวังว่า A Dog's Journey จะถูกนำมาสร้างเป็นหนังเช่นกัน : Private U

- เป็นหนังที่ควรต้องไปดูสุดๆ เนื้อเรื่องสร้างออกมาได้สมบูรณ์แบบตามหนังสือเป๊ะ! เราจะเห็นถึงการมอบความรักที่ไม่มีเงื่อนไข - ซึ่งเป็นสิ่งที่ลึกซึ้งกว่าที่เรามองเห็น : Janet J

BUGABOO MOVIE 


คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE


คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE


คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE


คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE


คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE


คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE


คอมเม้นท์แฟนหนัง A DOG'S PURPOSE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark