คลิปที่เกี่ยวข้อง

อั้ม พัชราภา มาแล้ว! หวนคืนจอรอบ 3 ปี และนี่คือละครเรื่องล่าสุดก่อนจะถึง เพลิงพระนาง

ขึ้นชื่อว่าตัวแม่ยังไงก็ยังเป็นตัวแม่วันยันค่ำ กับนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่แม้จะห่างหายจากหน้าจอละครไทยไปกว่า 3 ปี แต่พอถึงวันรีเทิร์นทวงบัลลังก์ สาวอั้ม พัชราภา ก็มากับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี เพลิงพระนาง ในบทเจ้านางอนัญทิพย์ ที่พร้อมลงจอให้แฟนคลับของสาว อั้ม พัชราภา ได้ชมกันตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7 สี หลังข่าวภาคค่ำ

ซึ่งในละคร เพลิงพระนาง สาวอั้ม พัชราภา ที่รับบทเจ้านางอนัญทิพย์นั้น ต้องมาประชันบทบาทกับดารามากความสามารถอีกหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “ยุ้ย-จีรนันท์” ในบทของ “เจ้านางเสกขรเทวี” พร้อมด้วยหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์”  ในบทของ “เจ้าหลวงเมืองคุ้ม” ชายหนุ่มนักรบมากรัก นอกจากนี้ในรุ่นที่ 2 ยังรวมนางเอก-พระเอก มาเสริมทัพกันแน่นจอ อาทิ ฐิสา-วริฏฐิสา, เปรี้ยว-ทัศนียา, แจมมี่-ปาณิชดา, กอล์ฟ-อนุวัฒน์, บอส-โตนนท์ ฯลฯ โอ้โห...แค่ชื่อดาราที่ร่วมแสดง ก็ต้องบอกเลยว่า เพลิงพระนาง คือละครรวมดารารวมนักแสดงมากฝีมือของช่อง 7 สี ไว้มากที่สุดก็ว่าได้

เห็นแบบนี้การันตีได้เลยว่าละครเพลิงพระนาง จะต้องมีความแซ่บบบบ สะนั่นจอ แบบไม่ต้องบอกเบอร์อย่างแน่นอน

แต่อย่างที่บอก เพลิงพระนาง คือผลงานละครเรื่องแรกในรอบ 3 ปี ของสาวอั้ม พัชราภา แล้วแฟนๆ จำกันได้ไหมว่า ก่อนจะถึงเพลิงพระนาง ผลงานเรื่องล่าสุดของซุปตาร์สาวสวยคนนี้คือเรื่องอะไร ติ๊กต็อกๆๆ

เอ้า...มาดูเฉลยกันเร็ว ละครเรื่องนั้นก็คือ พราว ยังไงล่ะ ซึ่งในละครเรื่องนี้ อั้ม พัชราภา รับบทบาทถึง 2 ตัวละคร นั่นก็คือบทของ พราว นางเอกซุปตาร์ของวงการบันเทิง และบท มีน หญิงสาวกำพร้าผู้มีปานบนใบหน้าเป็นตำหนิ ซึ่งละครเรื่องนี้ อั้ม พัชราภา ได้ประกบกับพระเอกเบอร์ต้นของช่อง 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ และยังรวมไปถึงพระเอกหน้าคมเข้มอย่าง เอส กันตพงศ์ อีกด้วย

และก่อนที่ละครเพลิงพระนางจะประเดิมจอ BUGABOO ENTERTAIN มีคลิปย้อนหลังละครดังเรื่อง พราว มาให้แฟนๆ ได้ชมกันให้หายคิดถึง แล้วพบกับละครเพลิงพระนางตอนแรก 17 กุมภาพันธ์นี้นะจ๊ะ

คลิปละครย้อนหลัง พราว ทุกตอน >> http://drama.bugaboo.tv/พราว

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @aum_patchrapa

 

มาแล้วๆๆๆ เพลิงพระนาง

A photo posted by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark