คลิปที่เกี่ยวข้อง

แพท ณปภา - เบนซ์ เรซซิ่ง ตั้งโต๊ะเปิดใจสื่อครั้งแรก หลังคลอดน้องเรซซิ่ง

แพท ณปภา ควงหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง ให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรกหลังคลอดน้องเรซซิ่ง 

วันนี้ (15 ก.พ.) ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน แพท ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวพร้อมสามี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่ฝ่ายหญิง แพท ณปภา คลอด "น้องเรซซิ่ง" ลูกคนแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยสาว แพท ณปภา ได้เผยถึงความรู้สึกในห้องคลอดว่า หนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง สามีได้เข้าไปให้กำลังใจตลอดเวลา จนทำให้ตนเองไม่รู้สึกตื่นเต้น และพอได้เห็นหน้าลูกเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก แม้จะรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่เมื่อเห็นหน้าลูก ความเจ็บปวดก็หายไปในทันที บางคนเห้นหน้าน้องเรซซิ่ง ก็บอกว่าเหมือนพ่อบ้าง เหมือนแม่บ้าง แต่บางคนก็บอกว่าเหมือนสองคนรวมกัน

ส่วนเรื่องวางแผนการเลี้ยงน้องเรซซิ่งนั้น ทางแพทและเบนซ์จะเลี้ยงกันเองเป็นหลักก่อน แต่คนช่วยเลี้ยงก็เยอะ น้องคลอดออกมาแล้วก็ยังกินเยอะมาก เหมือนตอนอยู่ในท้องเพราะน้องตัวใหญ่

และแน่นอนว่าช่วงที่ผ่านมาครอบครัวของ แพท - เบนซ์ โดยเฉพาะตัวของ เบนซ์ เรซซิ่ง นั้นต้องพบกับมรสุมชีวิต ซึ่งจุดนี้ แพท ณปภา เผยว่าสามีเป็นคนมีกำลังใจที่ดี ไม่ได้เอาเรื่องเครียดมาลงกับตนเอง ทำให้การเตรียมตัวก่อนคลอดเป็นไปได้ด้วยดี

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งทางหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง เผยว่าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ส่วนสาวแพท คุณแม่มือใหม่ เผยว่าอยากให้สามีมีกิจกรรมที่ตัวเองชอบเหมือนเดิม ลูกจะได้มีพ่อเป็นแรงบันดาลใจด้วย

ทาง BUGABOO ENTERTAIN ขอแสดงความยินดีกับ แพท ณปภา และเบนซ์ เรซซิ่ง ด้วยนะคะสำหรับลูกน้อยคนแรก น้องเรซซิ่ง ที่น่ารักคนนี้

BUGABOO ENTERTAIN


แพท ณปภา - เบนซ์ เรซซิ่ง ตั้งโต๊ะเปิดใจสื่อครั้งแรก


แพท ณปภา - เบนซ์ เรซซิ่ง มาพร้อมน้องเรซซิ่ง ลูกชายคนแรก

แพท ณปภา - เบนซ์ เรซซิ่ง พ่อแม่ป้ายแดง

แพท ณปภา - เบนซ์ เรซซิ่ง ตั้งโต๊ะเปิดใจสื่อครั้งแรก

แพท ณปภา จูจุ๊บสามี เบนซ์ เรซซิ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark