ข่าวอื่นๆ

เมืองทอง ไม่ชัวร์! ส่ง เคลตัน ซิลวา ลงยิง สุโขทัย ไทยลีก 2017 ศุกร์นี้

ข่าวกีฬา 17 กุมภาพันธ์ 2560 - มีท เดอะ เพรส ไทยลีก 2017 (T1) นัดที่ 2 สัปดาห์นี้ แข่งขันครบ 9 คู่ แข่ง 3 วัน 17-19 กุมภาพันธ์ คู่ที่น่าสนใจ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี วันนี้ โดยตอนแรกมีข่าวว่าจะมีการมอบถ้วยแชมป์ แต่ล่าสุดทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งหนังสือแจ้งยืนยันว่ายังไม่มีการมอบถ้วยแชมป์

โดย เมืองทอง นัดนี้แม้ว่าจะมีโปรแกรมใหญ่รออยู่ อย่างฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่จะไปเยือนออสเตรเลีย เร็วๆนี้  แต่โค้ช ธชตวัน ศรีปาน จะใช้ชุดใหญ่เพื่อ 3 คะแนนก่อน นำทีมโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น ส่วนนักเตะต่างชาติ เป็น ฟรันซิสโก คีเมเนซ เตคาดา และจะเป็นนัดสุดท้ายของ เคลตัน ซิลวา นักเตะบราซิลที่จะย้ายไปเล่นในลีกของเมืองจีน ซึ่งยังไม่การันตีว่าจะลงสนามหรือไม่

โดยหลังจากจบนัดนี้ เมืองทองฯ จะเยือน บริสเบน รอว์ ที่ออสเตรเลีย ที่จะแข่งขันในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ขณะที่คู่แข่ง สุโขทัย เพิ่งเจอกันในไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ ฟุตบอลเปิดฤดูกาลก็แพ้ไป 5-0 เพราะฉะนั้นในเกมนี้ ผู้จัดการสุโขทัย เอฟซี เขตพงศ์ กุลนาถศิริ เผยซ้อมเกมรับอย่างเดียวเลย อย่างน้อยขอ 1 คะแนนกลับบ้านให้ได้ อย่างน้อยขอไม่แพ้เมืองทอง ชนะได้จะดีที่สุด

โปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 2017 (T1) 17-19 ก.พ.60
17 ก.พ.60
เมืองทอง ยูไนเต็ด vs สุโขทัย เอฟซี

18 ก.พ.60
เชียงราย ยูไนเต็ด vs ศรีสะเกษ เอฟซี
ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ vs บางกอกกล๊าส เอฟซี
ราชนาวี vs บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ไทยฮอนด้า vs แบงค็อก ยูไนเต็ด

19 ก.พ.60
นครราชสีมา vs บีอีซี เทโรศาสน
พัทยา ยูไนเต็ด vs ชลบุรี เอฟซี
อุบล ยูเอ็มที vs ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
การท่าเรือ เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซี.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark