คลิปที่เกี่ยวข้อง

เพลิงพระนางครองแผ่นดิน !! กันตนาเปิดโรงหนังประเดิมฤกษ์ดี ชมตอนแรกละคร เพลิงพระนาง

เริ่มแล้วกับตอนแรกของละครฟอร์มยักษ์แห่งปี เพลิงพระนาง ที่ในวันนี้มีความพิเศษกว่าครั้งไหนๆ เมื่อทีมผู้สร้างอย่างกันตนา จัดกิจกรรม เพลิงพระนางครองแผ่นดิน เปิดโรงหนังฉายตอนแรกของละคร เพลิงพระนาง ให้กับสื่อมวลชนได้รับชมไปพร้อมๆ กับแฟนละครทั่วประเทศ

บอส โตนนท์ พระเอกหนุ่มช่อง 7 สี ที่ในเรื่องเพลิงพระนางนี้ มารับบท เจ้าหลวงม่านฟ้า เดินทางมาร่วมงานเป็นคนแรกๆ พร้อมทักทายพี่ๆ น้องๆ นักข่าว และให้เก็บภาพอย่างเป็นกันเอง

รอไม่นาน เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่รับบท เจ้าหลวงเมืองคุ้ม ควงน้องนาย ชนุชตรา แฟนสาวมาร่วมงาน เรียกเสียงวี้ดว้ายและแสงเฟลชแบบรัวๆ จากนั้นนักแสดงหลักจากละคร เพลิงพระนาง ก็เดินทางมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ยุ้ย จีรนันท์, ฐิสา วริฏฐิสา, กอล์ฟ อนุวัฒน์, ต่าย ชัชฎาภรณ์, โอ๋ รุ่งระวี ฯลฯ

นอกจากนี้ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ผู้จัด และพี่อ๊อด ธนะศักด์ ผู้กำกับละคร เพลิงพระนาง ก็เข้ามาร่วมให้สัมภาษณ์ถึงกระแสละครที่โลกโซเชียลกำลังพูดถึงอย่างร้อนระอุ ภายใต้แฮชแท็กสุดร้อนแรง #เพลิงพระนางครองแผ่นดิน

งานใหญ่ๆ แบบนี้ ไม่ได้มีแค่เพียงการพูดคุยกับนักแสดง ผู้จัด และผู้กำกับละคร เพลิงพระนาง เท่านั้น กิจกรรม เพลิงพระนางครองแผ่นดิน ยังเปิดโรงภาพยนตร์กันตนาให้ได้รับชมละคร เพลิงพระนาง ประเดิมตอนแรก ไปพร้อมๆ กับคนดูทั่วประเทศอีกด้วย แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าอลังการงานสร้าง ยิ่งใหญ่สมเป็นละครฟอร์มยักษ์แห่งปีจริงๆ

ละคร เพลิงพระนาง ออนแอร์ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลาประมาณ 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และพิเศษสุดๆ แฟนละครสามารถชม เพลิงพระนาง ในรูปแบบ Facebook Live กันได้ทาง Facebook Fanpage BBTV Channel 7 และชมย้อนหลังกันแบบฟินๆ ได้ที่ http://drama.bugaboo.tv/เพลิงพระนาง เหมือนเดิม

เห็นแบบนี้แล้ว แฟนละคร 7 สี จะพลาดละคร เพลิงพระนาง ได้อย่างไร พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงใช่ไหมจ๊ะแฟนๆ

BUGABOO ENTERTAIN



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง



เพลิงพระนาง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark