คลิปที่เกี่ยวข้อง

แอบส่อง! 9 สาวผิวแทน สุดแซ่บจนต้องเหลียวหลัง

ผิวขาวหลบไปเทรนด์ผิวแทนกำลังมา! ส่อง 9 ดาราสาวผิวแทน สวยแซ่บจนต้องขอเทใจให้

ประโยคที่ว่าคนผิวขาวถึงจะเป็นคนสวยเป็นความคิดที่ผิดนะคะคุณขา เพราะผู้หญิงที่มีผิวแทนหรือผิวสีน้ำผึ้งนั้นสวยแซ่บปังๆ กันเยอะแยะจ้า และตอนนี้เทรนด์ผิวแทนกำลังมาแรงในบ้านเรา เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของสาวผิวแทนเลยก็ว่าได้ ขอบอกเลยว่าสาวผิวแทนสวยเป๊ะปังไม่แพ้สาวผิวขาวเลยล่ะค่า

ดูอย่างดาราสาวผิวแทนของประเทศไทยเราสิคะแซ่บเว่อร์กันทั้งนั้น บางคนเป็นถึงนางเอกแนวหน้าอีกด้วย นอกจากจะมีผิวสีแทนแล้วยังสวยเป๊ะปังจนหนุ่มๆ หลายคนถึงกับต้องมองเหลียวหลังกับความสวยแซ่บ วันนี้เราได้รวบรวม 9 สาวผิวแทนของวงการบันเทิงมาให้ทุกได้ยลโฉมกัน จะเป็นใครกันบ้างและจะสวยแซ่บปังแค่ไหน ตามมาดูกันจ้า

เริ่มที่คนแรกนางเอกสาวสุดสวย ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก ที่มีผิวสีแทนสวยเป๊ะปังซึ่งตอนนี้ดังไกลถึงขั้นโกอินเตอร์เลยทีเดียว สวยอย่างเดียวไม่พอใจบุญอีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ นะคะ


 

โพสต์ที่แชร์โดย Praya Lundberg (@prayalundberg) เมื่อ


คนที่สองสาวสวยดีกรี Miss Thailand Universe น้ำตาล ชลิตา ความสวยแซ่บของสาวผิวแทนคนนี้ไม่ธรรมดาอีกหนึ่งคนเพราะ ติด 1 ใน 6 คนสุดท้ายของเวที Miss Universe เลยทีเดียว

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chalita Suansane (@namtanlitaa) เมื่อ


คนที่สามนางเอกสาวดีกรี Miss Thailand Universe อีกหนึ่งคน ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ สาวที่สวยไปทั้งร่างกายและจิตใจ จนหนุ่มๆ ขอยกหัวใจให้กันเป็นแถบ
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Fonthip Watcharatrakul (@pooklook_fonthip) เมื่อ


คนถัดมานางเอกสาวสุดแซ่บอีกหนึ่งคนสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนสีผิวจากสาวผิวขาวมาเป็นสาวผิวแทน ขอบอกเลยว่าปังสุดๆ แซ่บเว่อร์ไปเลยค่ะขุ่นแม่

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chermarn Boonyasak (@chermarn) เมื่อ


ต่อมาสาวผิวแทนระดับนางงามอย่างสาว เมญ่า นนธวรรณ เป็นสาวผิวแทนเข้มที่สวยอีกคนหนึ่ง ถ้าไม่สวยไม่ปังจริงมงไม่ลงหรอกจริงไหมจ๊ะ
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Chanvanathorn (@maeyagirl) เมื่อ

 

ตามมาด้วยอีกนางเอกสุดสวยอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อีกหนึ่งสาวผิวแทนที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่ว่าความแซ่บความปังไม่มีลดลงไปเลยจ้าา

 

โพสต์ที่แชร์โดย @janienineeleven เมื่อ


ต่อกันที่คุณแม่ลูกแฝด โอปอล์ ปาณิสรา พิธีกรสาวสุดแซ่บที่หลายๆ คนยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ แต่ที่ใครๆ ต่างก็อิจฉาสาวเจ้านั้นเพราะได้หัวใจของหนุ่มรูปหล่ออย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ไปครอง

 

โพสต์ที่แชร์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ


มาอีกหนึ่งสาวผิวแทน หญิงแม้น ยุคล แซ่บไม่แพ้ใครจริงๆ จ้า เพราะเจ้าตัวเพิ่งไปเที่ยวพักผ่อนกับคุณสามีที่ทะเลภูเก็ต อวดเรือนร่างในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ สวยแซ่บขนาดนี้คุณสามีว่ายังไงบ้างคะ

 

โพสต์ที่แชร์โดย Yingmann Yukol (@yingmann) เมื่อ


ปิดท้ายด้วยสาวมากความสามารถ จุ๋ย วรัทยา ที่ทั้งเป็นพิธีกร แสดงละคร สวยเก่งครบสูตร แถมยังมีหวานใจเป็นหนุ่มสุดหล่ออย่าง พุฒิ พุฒิชัย อีกด้วย หนุ่มๆ ก็อกหักกันไปตามระเบียบจ้า

 

โพสต์ที่แชร์โดย Warattaya Nilkuha (@warattaya) เมื่อ


BUGABOOENTERTAIN / ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม @prayalundberg, @namtanlitaa, @pooklook_fonthip, @chermarn, @maeyagirl, @janienineeleven, @yingmann, @opalpanisara, @warattaya

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark