ข่าวอื่นๆ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ประเดิมสนามเยือน บริสเบน รอร์ ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017

สปอร์ตแฟน - ความเคลื่อนไหวฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ประเดิมสนามศึกเจ้าลูกหนังเอเชีย ออกไปเยือน บริสเบน รอร์ ยอดทีมของเอลีกส์ ออสเตรเลีย ช่อง 7 สี เสนอบันทึกการแข่งขันคืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 01.10 น.

ล่าสุดวันนี้ ได้มีการแถลงความพร้อมของทั้งสองทีม ภายในห้องแถลงข่าวสนามบริสเบน สเตเดี้ยม โดย ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “เกมนัดแรกของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ต้องการผลการแข่งขันที่ดีกลับไป ไม่ว่าจะชนะหรือเสมอ เพราะการมีแต้มกลับออกไป จะสร้างความมั่นใจให้กับทีม สภาพทีมของเราเพิ่งเล่นเกมลีกเมื่อวันศุกร์และต้องเดินทางต่อมาทันที แน่นอนว่า เราอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง การเลือกตัวผู้เล่นต้องเลือกที่พร้อมที่สุดไม่ได้โฟกัสที่เกมนี้เท่านั้นแต่ต้องดูไปเกมในไทยลีกนัดหน้าด้วย"

ด้านจอห์น อลอยซี่ เฮดโค้ชของบริสเบน รอร์ เผยว่า "เป็นนัดแรกที่สำคัญของเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ระดมไปด้วยนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งมีความเร็วทักษะที่ยอดเยี่ยม อยากฝากให้ชาวเมืองบริสเบนมาให้กำลังใจเยอะๆ" 


 

 

 

 

 

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark