คลิปที่เกี่ยวข้อง

น่ารักอ่ะ! เวียร์ ศุกลวัฒน์ รับเป็นเจ้าของเซอร์ไพรส์บอลลูน เบลล่า จริง ลั่นทำแบบนี้ครั้งแรก

ทำเอาสาวๆ อกหักกันเป็นแถว สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มหล่อมาดแมนแฮนด์ซั่ม ที่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวๆ ก็ได้เห็นโมเมนท์หวานๆ ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วยการที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลูกโป่งบอลลูนสีขาวชมพูหวานแหวว พร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ตอนเด็กๆ ผมชอบลูกโป่งมาก ผมคิดว่าเด็กทุกคนคงชอบลูกโป่งเหมือนกัน โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง #fm2 #film"

เอ๊ะๆๆ.. แต่ก่อนหน้านี้เห็นแว๊บๆ ว่าสาว เบลล่า ราณี ก็มีโพสต์รูปลูกโป่งบอลลูนสีขาวชมพู เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ที่หน้าตาเหมือนลูกโป่งของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อมแคปชั่นว่า "This Valentine’s Day is extra special Thank you so much ka!"

ล่าสุดหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขว่า "ครับ ก็อยากที่เห็นในไอจี จริงๆ ตัวผมก็อยากมีอะไรแบบนี้ คิดว่าทุกๆ คนก็คงอยากมีวันพิเศษ แล้วผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามตรงนี้ไปเยอะ เพราะว่าเราก็ทำงาน เพราะงั้นในเมื่อเราก็ไม่ค่อยมีเวลา เราก็ทำในสิ่งที่คิดว่าผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ เราเป็นผู้ชายเรายังชอบลูกโป่งเลย เรายังชอบสิ่งที่เป็นความรู้สึก เป็นการเซอร์ไพรส์ต่างๆ บ้างทีมันก็สำคัญกว่าสิ่งของที่เราให้ เลยคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดี ก็เป็นครั้งแรกที่ทำแบบนี้ ปรึกษากับทางร้านว่าต้องทำยังไง (นี่เป็นการแอบเปิดตัวหรือเปล่า) จริงๆ แล้วก็เป็นวันที่สำคัญของผู้หญิงทุกๆ คน (แบบนี้สถานะคือชัดเจนแล้วหรือเปล่า) ก็ยังหรอกครับ เราก็ทำคะแนนไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ยังไม่ได้อยากจะเปิดตัวหวือหวาอะไร ก็อย่างที่บอกไปทุกครั้งว่า เรารู้จักกันมานาน ได้พูดได้คุยกันตลอด ไม่ได้รีบว่าจะต้องเปลี่ยนความสัมพันธ์ มีความรู้สึกที่ดีให้กันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่อยากให้ทุกคนจับจ้องว่าต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่ต้องพัฒนากันไป"

แบบนี้ด้านสาว เบลล่า ราณี มีเซอร์ไพรส์กลับบ้างไหม ไปฟังจากปากหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันจ้า "ยังเลยครับ จริงๆ แค่ลงรูปก็เซอร์ไพรส์ผมมากแล้ว ขอบคุณแฟนคลับมากๆ ครับที่ช่วยเชียร์ จะพยายามทำให้ดีให้เหมาะสมที่สุด ดูๆ กันไป เราดูให้เป็นความสุข คิดมุมบวกไว้ก่อนดีกว่า คนไทยด้วยกันเน๊าะ ไม่รักกันก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว"

แถมงานนี้เมื่อพี่ๆ นักข่าวถามว่า แบบนี้เรียกว่า 'คนพิเศษ' หรือเปล่า ดูสิว่าหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะตอบว่ายังไง "ครับ.. ก็ใช่นะ ก็พิเศษ คิดว่าพิเศษไหมละครับ" โอ้โห หยอดทิ้งท้ายกันขนาดนี้ ก็ขอให้มิชชั่นคอมพลีทแล้วกันนะคะ หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าแล้วก็ไปฟังกันแบบแต็มๆ เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจาก @weir19, @bellacampen


เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า
เบลล่า ราณี

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark