คลิปที่เกี่ยวข้อง

เช็คลิสต์ 10 Hot Guy !! คนหล่อขอทำดี ปี 10 ที่ใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด

กรี๊ดกันห้างแตกเลยทีเดียวกับงานแถลงข่าว คนหล่อขอทำดีปี 10 จัดขึ้นณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยโครงการนี้ได้นำเหล่าหนุ่มหล่อสุดฮอตในวงการบันเทิงมารวบรวมไว้มากมายเพื่อทำภารกิจดีๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ คนหล่อพอเพียง พร้อมพูดคุยถึงภารกิจตามรอยพระราชดำรัสปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของคนหล่อแต่ละคน

ซึ่งภายในงานแถลงข่าว คนหล่อขอทำดีปี 10 ก็ได้มีกิจกรรมมาให้แฟนคลับที่ซื้อบัตรได้ร่วมสนุกกันด้วย ทำเอาแฟนๆ แต่ละคนฟินเว่อร์จนหาทางกลับบ้านแทบไม่ถูก เพราะหนุ่มๆ แต่ละคนนั้นทั้งหล่อ ทั้งดี โอ้ยยย ให้เลือกก็เลือกไม่ถูกหรอกค่า

งานนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ไม่พลาด เราได้รวบรวม 10 หนุ่มหล่อสุดฮอตของโครงการ คนหล่อขอทำดีปี 10 แต่ละคนจะฮอตกันแค่ไหน ตามมาดูเลยจ้า

มาที่คนแรก มิกค์ ทองระย้า พระเอกสุดหล่อจากช่อง 7 สี ที่ทั้งหล่อทั้งบึ้ก กล้ามของหนุ่มคนนี้น่าจับ น่าลูบ มากๆ เลยค่ะคุณ


คนที่สอง ไมค์ ภัทรเดช นี่ก็พระเอกสุดหล่ออีกหนึ่งคนจากทางช่อง 7 สี ความหล่อเหลาของหนุ่มคนนี้ก็ไม่แพ้ใครเลยล่ะจ้าา

 

โพสต์ที่แชร์โดย Pattaradet Sa-nguankwamdee (@mike_pattaradet) เมื่อ


ต่อมาหนุ่มนักแสดงสุดแนว เจเจ กฤษณภูมิ หล่อ ตี๋ สไตล์อปป้า ขวัญใจวัยรุ่น ถึงจะมีหวานใจแล้วแต่ความฮอตปรอทแตกก็ไม่น้อยลงเลยนะจ๊ะ

 

โพสต์ที่แชร์โดย J (@jaylerr) เมื่อ


มากันที่พ่อหนุ่มขี้อ่อย ต่อ ธนภพ หนุ่มคนนี้ทั้งหล่อ สูง หุ่นดี หูย...ครบสูตรตามแบบฉบับ แฟนๆ หลงหัวปักหัวปำเพราะความขี้เล่น ขี้อ่อย ของเจ้าตัวนั่นล่ะค่า

 

โพสต์ที่แชร์โดย TorStory (Official Fanclub) (@tor_story) เมื่อ


ตามมาด้วยหนุ่มหน้าเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ หนุ่มสุดฮอตที่ใครหลายๆ คนหลงรักในทรรศนคติอันดีงามบวกกับความหล่อของเจ้าตัวเข้าไปด้วย เพอร์เฟคสุดๆ จ้า

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sean Jindachot (@seanjindachot) เมื่อ


หนุ่มคนนี้ เพชร เผ่าเพชร ก็ฮอตไม่แพ้ใคร หล่อ ใส อปป้า อีกหนึ่งคน แม้หลายๆคน จะจำบุคลิกติดตาม กัส ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ แต่ออร่าความแมนก็ทำสาวๆ ใจละลายกันไปหมด

 

โพสต์ที่แชร์โดย PDiamant (@paopetch_viii) เมื่อ


มาต่อกันที่ พุฒ พุฒิชัย หนุ่มหล่อสไตล์อปป้าอีกหนึ่งคน เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตปรอทแตกเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มคนนี้เป็นขวัญใจมหาประชาชนทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เลยล่ะค่าา

 

โพสต์ที่แชร์โดย push_dj (@push_dj) เมื่อ


มาที่อีกหนุ่มหนึ่งที่ใครๆ ก็จำภาพแรกของเขาเป็นชายหัวใจสาวอย่าง เต๋อ รัฐนันท์ จากไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคะ หุ่นของเขาก็ดีมากเช่นกันจนอยากจะลูบเลยค่ะ อุ๊บส์

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sunterry Yeeha (@sunterry) เมื่อ


หนุ่มนักร้องหน้าตี๋ โตโน่ ภาคิน คนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นขวัญใจของมหาประชาชนคนไทย ด้วยความขี้เล่นของเจ้าตัวเลยทำให้แฟนๆ รักหนุ่มคนนี้เข้าเต็มเปา

 

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29 (@mootono29) เมื่อ


และหนุ่มคนสุดท้าย บอย ปกรณ์ พระเอกสุดเกรียนสุดอารมณ์ดีที่ชอบแกล้งชาวบ้านไปทั่ว ถึงจะอยู่ในวงการมานานแต่ความฮอตของเจ้าตัวนั้นก็ไม่ได้น่อยลงเลยล่ะค่า

 

โพสต์ที่แชร์โดย @boy_pakorn เมื่อ


BUGABOOENTERTAIN / ขอบคุณภาพจาก อินตาแกรม @mik_thongraya, @mike_pattaradet, @jaylerr, @tor_story, @seanjindachot, @paopetch_viii, @push_dj, @sunterry, @mootono29, @boy_pakorn

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark