คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ ปลื้มแฟนละครชม คู่ซ่า...รสแซ่บ แสบเวอร์ !!

ออกอากาศปุ๊บ มาดยียวน อารมณ์ดี คารมสุดแซ่บของคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ก็ทำให้แฟนละครช่อง 7 สี ตกหลุมรักและอมยิ้มไปกับความน่ารักสดใสของทั้งคู่ โดยเฉพาะมาดเพลย์บอย การพูดจาต่อปากต่อคำกับนางเอกของหนุ่มเวียร์ ที่แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งแสบทั้งแซ่บเวอร์ งานนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์ เผยความรู้สึกแบบอารมณ์ดีว่า

“ดีใจนะครับที่ไปไหนมาไหนได้รู้ว่ามีคนคอยดูละครผม เจอใครหลายคนรวมถึงคนใกล้ตัวทักว่า เฮ้ย...ทำไปได้ไง ไม่น่าเชื่อดูเป็นตัวเองมาก (หัวเราะ)  รู้สึกดีนะครับที่ทุกคนชอบ การแสดงแบบเล่นใหญ่ของเรา ตอนถ่ายทำ พี่อ๊อด ผกก. บอกไม่ต้องกั๊ก ปล่อยออกมาให้สุด อย่าไปกลัว  เราก็จัดเต็มจัดหนักไม่มีกั๊กสนุกมาก ซึ่งการแสดงละครแต่ละเรื่องที่รับ เราจะพยายามดูบทให้มีความแตกต่างกัน  ตั้งใจอยากให้แฟนละครได้เห็นเราในหลายๆ บทบาท อย่างตัวละคร “กรพงศ์” ที่ได้รับในเรื่องนี้  จะมีคาแรกเตอร์กะล่อนเฉพาะตัว โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับสาวๆ หากใครที่อยากรู้ว่า กรพงศ์ จะมีเทคนิคแพรวราวขนาดไหนต้องติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ได้ใน “คู่ซ่า...รสแซ่บ” ด้วยนะครับ” 

ติดตามชมละคร “คู่ซ่า...รสแซ่บ” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark