คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง : LOGAN

รีวิวหนัง : LOGAN

LOGAN
จะปิดตำนานทั้งทีมันต้องแบบนี้สิ!

บอกเลยว่าทุกอย่างในเรื่องนี้ดูลงตัวไปหมด เป็นหนังฮีโร่ที่ทำออกมาได้ฉีกกรอบของความเป็นฮีโร่ การถ่ายทอดเรื่องราวที่ดูเป็นธรรมชาติ ฉากต่อสู้ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ เอาจริงๆ คือชอบสนุกทุกฉากเลย มันส์ถึงใจสุด ซาวด์เอฟเฟคที่ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบก็ยิ่งทำให้หนังสนุกขึ้นไปแบบทวีคูณ 



รีวิวหนัง LOGAN

การแสดงของ ฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นอะไรที่น่าทึ่ง การกลับมาในหนังเดี่ยวของ Logan ชีวิตของลุงฮีโร่ที่ผ่านเรื่องเลวร้ายมาตลอดชีวิต และการค้นหาหนทางชีวิตของตัวเอง แจ็คแมน เเสดงออกมาให้คนดูรู้สึกถึงอารมณ์ความรู้สึกของ วูลฟ์เวอรีน จนคนดูมองเห็นอีกด้านหนึ่งของเขา ความหวาดกลัวที่จะต้องรู้สึกรัก และผูกพันธ์กับใครสักคน เพราะไม่อยากเสียใจ การแสดงของพี่เขาทำให้เราอินแบบขั้นสุด 


รีวิวหนัง LOGAN

ส่วน แพทริค สจ๊วต เป็นการอำลาอย่างแท้จริงของบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ซึ่งในเรื่องนี้ตัวละครอยู่ๆ ก็กลายเป็นคุณปู่ชราที่ต้องต่อสู้กับโรคอัลไซเมอร์ขั้นรุนแรง และมักจะโทษตัวเองที่ทำร้ายคนอื่นเวลาโรคกำเริบ แพทริค สจ๊วต ถ่ายทอดถึงจิตวิญญาณของตัวละครออกมาได้เยี่ยมยอดสุดๆ เสน่ห์ของความเป็นศาสตราจารย์ยังคงอยู่ในตัวเขาเหมือนเดิม


รีวิวหนัง LOGAN

และขอชื่นชมการแสดงของ แดฟเน่ คีน ในบท ลอร่า ขอยอมรับเลยว่าเด็กคนนี้มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงจริงๆ ลอร่า หรือลูกสาวของ วูลฟ์เวอรีน เป็นตัวละครที่สำคัญที่สุด ในเรื่องแทบจะไม่มีบทพูดอะไรเลย ใช้แค่สีหน้าท่าทาง แต่หนูน้อยคนนี้ก็ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้แบบขั้นสุด เรียกง่ายๆ ว่าถ้า Logan ขาดคนใดคนหนึ่งใน 3 คนนี้ จะไม่มีความหมายใดๆ เลย ต้องขอคารวะการแสดงของทั้งสาม ที่ทำให้ฉากจบของ วูลฟ์เวอรีน สมบูรณ์แบบจนไม่มีที่ติ 


รีวิวหนัง LOGAN

สรุป Logan ทำให้เรารู้สึกสนุกมันส์แบบขั้นสุด บรรลุของความเป็นฮีโร่ของ วูลฟ์เวอรีน แถมทำให้ร้องไห้ตามแบบบ้าคลั่งจริงๆ ขนาดหนังจบแล้วยังร้องไห้อยู่เลย คือมันดีมากๆ แต่แอบเสียดายไม่มี After End Credit ต่ออีกสักนิด ยิ่งดูยิ่งไม่อยากให้หนังจบ เพราะสนุกมากจริงๆ เอาคะแนนไปเลย 10/10

BUGABOO MOVIE / บทวิจารณ์โดย Def_Merin 




รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN


รีวิวหนัง LOGAN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark