คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไมค์ - ปุ๊กลุก ควงคู่นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร นายฮ้อยทมิฬ สุดครึกครื้น

กลับมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง สำหรับละครดัง นายฮ้อยทมิฬ ที่เคยสร้างความตราตรึงใจให้กับแฟนละครไปครึ่งหนึ่งในปี 2544 กับเรื่องราวของนายฮ้อยเคนที่เดินทางคุมขบวนวัวและควายจากอำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร เพื่อลงไปขายยังเมือง กรุงเทพมหานคร และยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคกับกลุ่มโจรหลายกลุ่ม กว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง

ล่าสุดช่อง 7 สีก็ได้หยิบละครดังอย่าง นายฮ้อยทมิฬ มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมถือฤกษ์ดีในช่วงเช้าของวันนี้ (7 มีนาคม 2560) จัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ ธงชัย ประสงค์สันติ ผู้จัดฝีมือคุณภาพจากค่ายพอดีคำ นำทีมนักแสดงร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้งพระนาง ไมค์ ภัทรเดช ที่รับบท นายฮ้อยเคน, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่รับบท คำแก้ว 

และนักแสดงอีกเพียบอาทิ โหน ธนากร, เขต ธาราเขต, ชิงชิง คริษฐา พร้อมกับนักร้องลูกทุ่งกับนักมวยอย่าง ไผ่ พงศธร, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เฉลิมพล มาลาคำ, เขาทราย แกแล็คซี่, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ และนักแสดงมากฝีมืออย่างคับคั่ง ที่ยกทัพมารับประกันความสนุกทางช่อง 7 สี

นายฮ้อยทมิฬ ละครย้อนยุคแนวดราม่าผจญภัยฟอร์มใหญ่ เรื่องราวของนายฮ้อยหนุ่ม ผู้คุมทัพควายหลายร้อยตัวจากแดนอีสานอันแสนทุรกันดารไปค้าขายยังเมืองล่าง (พระนคร) โดยในครั้งนี้จะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายก่อนจะเลิกอาชีพนี้ตามคำร้องขอของภรรยาผู้ล่วงลับ นอกจากเขาจะต้องคุ้มกันชาวบ้านและทัพควายจากอันตรายตลอดเส้นทางแล้ว เขายังต้องผจญกับปัญหารักหลายเส้า โดยเฉพาะกับเด็กสาวจอมแก่นที่อยู่ในฐานะน้องเมีย มีเพียงความอดทน ปฏิภาณไหวพริบ และความจริงใจเท่านั้น ที่จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ ความเสียสละ และความสามัคคี

BUGABOO ENTERTAIN


 



 

 



 

 
 



 

 

 

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark