คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนละคร คู่ซ่า...รสแซ่บ ฟินเวอร์ เวียร์ - มิน เสิร์ฟส้มตำถึงที่แบบคำต่อคำ!!

บอกได้คำเดียวว่าทั้งแซ่บ...ทั้งฟินจริงๆ สำหรับกิจกรรม “คู่ซ่า !! ท้าชิม” เพราะทีมนักแสดง คู่ซ่า...รสแซ่บ นำทีมแซ่บโดยคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, มิน พีชญา วัฒนามนตรี, แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, แนท ณัฐชา นวลแจ่ม และ เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี ยกทีมตำส้มตำเสิร์ฟแฟนคลับแบบคำต่อคำ เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนละครผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมได้อย่างท่วมท้น  โดยแฟนละครพูดถึงเป็นเสียงเดียวกันว่า “รู้สึกคุ้มค่าสมความตั้งใจจริงๆ ที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมกับช่อง 7 สี ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว” เห็นภาพแบบนี้บอกเลย “ใช่ใช่ใช่” ใครไม่ฟินก็คงจะทนไม่ไหวแล้ว

โดยผู้โชคดีทั้ง 7 คน จากกิจกรรม “คู่ซ่า !! ท้าชิม” ที่ได้ร่วมสนุกผ่านทาง แฟนเพจ BBTV Channel 7 ด้วยการกด Like & Share VDO GIF รูปพระนาง ส่งเข้ามาให้คณะกรรมการคัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 14 คนซึ่งทุกคนออกอาการตื่นเต้นและดีใจสุดๆ ที่จะได้มาเจอและได้ชิมฝีมือตำส้มตำของนักแสดงในดวงใจที่จัดขึ้น ณ ร้าน Time&Tales ซึ่งการรวมตัวของนักแสดงแม่เหล็กขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เพื่อแฟนละครช่อง 7 สี ทุกคนพร้อมใจเทคิวให้แฟนๆ เต็มที่ ดูได้จากลีลาตำส้มตำของเหล่านักแสดงในวันนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ โดยทีมพระเอก “เวียร์ - แนท” ปะทะ ทีมนางเอก “มิน - แบงค์ - เบบี้มายด์” ทั้งสองทีมต้องมาโชว์ฝีมือในเมนู “ส้มตำปูปลาร้า” งานนี้ทีมพระเอก “เวียร์-แนท” ลีลาและรสชาติของส้มตำปูปลาร้าไม่ธรรมดา “นัวมากมาก” ส่วนส้มตำปูปลาร้าของทีมนางเอก “มิน-แบงค์-เบบี้มายด์” ก็แซ่บไม่แพ้กัน เรียกว่า “เสน่ห์ปลายจวักทั้งสองทีมไม่ธรรมดากันจริงๆ” โดยหนุ่มเวียร์ เผยถึงความรู้สึกว่า

“รู้สึกปลื้มใจจริงๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบฝีมือตำส้มตำของพวกเรา (หัวเราะ)  ในละครว่าแซ่บแล้วบอกเลยเรื่องจริงแซ่บยิ่งกว่า  เพราะนี่เป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้โชว์รสมือการตำส้มตำให้แฟนๆ ได้ชิม  ใครที่อดชิม ไม่ต้องเสียใจหากมีโอกาสจะมาตำให้ชิมใหม่นะครับ  ตอนนี้ในละครเรื่องราวกำลังเข้มข้นเพราะชีวิตคู่ของ “กรพงศ์ (เวียร์) – รสริน (มิน)” กำลังเริ่มต้นขึ้น  เรื่องราวชีวิตของพ่อปลาไหลกับแม่ปลาร้าคู่นี้จะทำให้ฟินและแซ่บแค่ไหน เป็นกำลังใจและติดตามชมละคร “คู่ซ่า...รสแซ่บ” ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี  ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 ครับ”

หรือติดตามชมละคร คู่ซ่า...รสแซ่บ ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : คู่ซ่า...รสแซ่บ

BUGABOO ENTERTAIN



 



 

 


 

 

 

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark