คลิปที่เกี่ยวข้อง

Gadgets เจ๋งๆ สำหรับคนรุ่นใหม่ T-tech

วันนี้เรามาอัพเดต GADGET เจ๋งๆอย่าง "แว่นตาปริซึม" และ "Instacube กรอบรูปดิจิตอล" กันครับ ว่า GADGET เหล่านี้มีคุณสมบัติน่าใช้ขนาดไหนครับ ไปชมกันครับ..

"Gadgets : แว่นตาปริซึม"

ทำอย่างไรดี เมื่อยแขนเอามากๆเมื่อต้องนอนถือ iPad ชูสูงๆเมื่ออ่านหนังสือ หรือว่าเล่นเกมส์ คุณผู้ชมเคยเจอปัญหาแบบไหมครับ แต่ตอนนี้มีเครื่องมือสุดไฮเทค ช่วยให้คุณผู้ชมไม่ต้องมาเมื่อยกับการถือ iPad เวลานอนเล่นกันแล้ว
เจ้าเครื่องมือไฮเทค ที่ว่าก็คือ “แว่นตาปริซึม” นั่นเองครับ



แว่นนี้จะช่วยให้นอนหัวหนุนหมอนตามปกติ แว่นตาปริซึมสามารถช่วยคุณในการอ่านอีบุ๊ค เล่นเกมส์แองกรี้เบิร์ด โปรแกรมแชทต่างๆ ดูหนังอย่างสบายๆเลยละครับ กลไกลการทำงานของมันก็แสนจะง่ายดาย คล้ายกับกล้องปริทรรศน์ โดยแท่งแก้วปริซึ่มที่อยู่ในแว่นตาจะทำหน้าที่สะท้อนภาพจากแท็บเล็ตของเราที่วางในแนวตั้งฉากกับสายตาลงมาให้คุณเห็นขณะที่นอนอยู่ โดยไม่ต้องยกคอให้สูงขึ้นเลยละครับ


"Gadgets : Instacube"

อีกหนึ่งแก็ดเจ็ต ที่น่าสนใจ ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Instagram เนื่องจาก D2M กำลังจะพัฒนาแก็ดเจ็ตที่ชื่อว่า Instacube กรอบรูปดิจิตอลที่ออกแบบให้สามารถฟีดภาพอัพเดทจากบัญชีผู้ใช้ Instagram ของคุณได้ด้เลย



โดยกรอบรูปดิจิตอลนี้จัดทำออกมาเพื่อแสดงผลภาพที่มาจากฟีดในบริการ Instagram แบบเรียลไทม์ โดยขนาดของภาพที่แสดงจะปรากฎบนจอสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ 600x600 พิกเซล ซึ่งผู้ใช้จะสามารถวิวภาพที่ละเอียดสูงสุดได้เท่ากับที่ instagram ที่เปิดให้ใช้ในปัจจุบัน



Instacube ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android หน่วยความจำ 256 MB และสตอเรจ 4GB Instacube เชื่อมต่อกับบริการ Instagram ผ่านเน็ตไร้สาย Wi-Fi โดยภายในตัวเครื่องจะมีแบตเตอรี่ที่รีชาร์จได้ และคุณยังสามารถพกพาเจ้า Instacube ไปในที่ต่างๆ ที่เชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi ได้ เพื่อดูภาพอัพเดทขนาดที่เต็มตา พร้อมทั้งคลิกภาพที่ชอบ โพสต์ข้อความได้ทุกที่ๆต้องการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark