คลิปที่เกี่ยวข้อง

บอย ถกลเกียรติ เจอดีเข้ากับตัว! ถูกแท็กซี่กร่างรีดเงิน - ขู่ยิงลั่น 'เอาสักนัดไหม' !?

เจอเข้ากับตัวจังๆ เมื่อ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับละครและผู้บริหารสื่อใหญ่ชื่อดัง ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ขู่ยิง ก่อนสั่งให้ยกมือไหว้พร้อมข่มขู่เรียกเงิน 1,000 บาท เหตุเจ้าตัวโบกรถแล้วไม่จอดจึงทุบรถ สร้างความไม่พอใจให้กับคนขับ จนมีคลิปวิดีโอเผยแพร่ไปทั่วโลกโซเชียลกายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

หลังจากที่ คุณชยานนท์ คงสุขศรี เจ้าของเฟซบุ๊ก Free'night Kub ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซอยสุขุมวิท 33 เมื่อช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 เม.ย.) ขณะที่คนขับรถแท็กซี่ลงจากรถ พร้อมท่าทางก้าวร้าว และตะโกนใส่ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องวัน และผู้กำกับละครชื่อดัง ซึ่งตอนแรกตนไม่รู้ว่าเป็นคนดัง ที่กำลังยืนเรียกรถแท็กซี่พร้อมลูกสาว โดยคนขับแท็กซี่บอกให้ยกมือไหว้ หลังไม่พอใจที่ถูกทุบรถ พร้อมข่มขู่เรียกเก็บเงินค่าเสียหาย 1,000 บาท จากนั้นรีบขับรถหลบหนีไป ผู้ถ่ายคลิปได้เข้าไปสอบถามผู้โดยสารรายนี้ เขาระบุว่า ที่ยอมจ่ายเงินไปเพราะถูกคนขับแท็กซี่ข่มขู่จะทำร้าย

พร้อมข่อความว่า "ความคิดส่วนตัวผมนะครับ โบกแท็กซี่แล้วไม่ไป ยังมีหน้าลงมาขู่เขาต่อหน้าลูกเขาอีก ไม่ได้ไปแถมต้องเสียเงินให้อีก 1,000 สังคมแย่ลงทุกวัน" ในขณะที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของคนขับรถแท็กซี่รายนี้

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ บอกว่า คุณ บอย ถกลเกียรติ กำลังเตรียมเข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับคนขับแท็กซี่แล้วในวันนี้ (3 เม.ย.) ส่วนทางด้าน ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก ได้อัพเดตกับทางสื่อว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบและทราบข้อมูลของรถแท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว และได้ประสานให้คนขับรถแท็กซี่ในวันเกิดเหตุ มารายงานตัวที่ฝ่ายเปรียบเทียบกองตรวจการขนส่งทางบก ในช่วงบ่าย วันนี้ (3 เม.ย.)

BUGABOO ENTERTAIN / เครดิต เช้านี้ ที่หมอชิต

บอย ถกลเกียรติ
 
บอย ถกลเกียรติ
 
บอย ถกลเกียรติ
 
บอย ถกลเกียรติ
 
บอย ถกลเกียรติ

บอย ถกลเกียรติ

บอย ถกลเกียรติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark