คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ ห้ามพลาด! กับ 5 เรื่องที่อยากบอกให้รู้ ก่อนดู น้ำเซาะทราย เร็วๆ นี้

ความรักเป็นเรื่องของจิตใจและความรู้สึกเป็นเรื่องที่ไม่มีขอบเขต ไม่มีเหตุผล เป็นความละเอียดอ่อนที่ไม่อาจหยุดยั้งข้ดขวาง แล้วถ้าความรักกลายเป็นสงคราม กลายเป็นเม็ดทรายที่ซึมซับ ความชาชินเบื่อหน่ายไว้จนเกินกำลัง อวสานของความรักบทนั้นจะเป็นอย่างไร

เชือดเฉือนกันสุดอารมณ์ เรื่องราวความสนุกสนานเข้มข้นของความรักสามเส้า เราสามคนจะลงเอยอย่างไร น้ำเซาะทราย จะสร้างความประทับใจขนาดไหนเมื่อได้คู่ขวัญในตำนาน กบ สุวนันท์ - หนุ่ม ศรราม โคจรมาพบกันอีกครั้ง ต้องติดตามชมในละคร น้ำเซาะทราย ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7 สี

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN เลยขอนำไปทำความรู้จักกับเกล็ดเรื่อง น้ำเซาะทราย ที่เราอยากบอกให้รู้กันก่อนเลยจ้า


น้ำเซาะทราย : การโคจรมาพบกันอีกครั้งของ คู่ขวัญในตำนาน “กบ สุวนันท์-หนุ่ม ศรราม” ทางช่อง 7 สี  กบ สุวนันท์ - หนุ่ม ศรราม เริ่มสร้างตำนานคู่จิ้น และจูงมือกันขึ้นแท่นพระ-นางยอดนิยม ตั้งแต่ปี 2536 เมื่อละคร “ผยอง” ผลงานเรื่องแรกของทั้งคู่ออกสู่สายตาแฟน ๆ และดังเป็นพลุแตกจาก “ดาวพระศุกร์” และ “สายโลหิต” จากนั้นก็ยังมีผลงานคู่กันตามมาอีกหลายเรื่อง ก่อนจะแยกไปเดินในเส้นทางของตัวเอง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ น้ำเซาะทราย จะได้รับกระแสตอบรับและมีผู้รอคอยชมมากที่สุด


น้ำเซาะทราย : การกลับมาร่วมงานของ เจี๊ยบ โสภิตนภา นักแสดงสาวมากความสามารถที่เคยร่วมงานกับช่อง 7 สีครั้งแรก ปี 2547 ในละคร “หัวใจห่อใบตอง” ในฐานะนางเอกหน้าใหม่ ก่อนกลับมาอีกครั้ง ในปี 2552 กับละคร “ล่องเรือหารัก” และในปีเดียวกันเธอพลิกบทบาท แสดงบทร้ายเป็นครั้งแรก กับละคร “รอยรักรอยบาป” ทำให้ชื่อของเธอได้เข้าชิงรางวัลในหลายสถาบัน จนมาถึงปีนี้เธอได้กลับมารับบทสุดท้าทาย ในละคร น้ำเซาะทราย ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 สี อีกครั้งหลังจากหายไปนานกว่า 8 ปี


น้ำเซาะทราย : บทประพันธ์คลาสสิกของ กฤษณา อโศกสิน และบทเพลงอมตะเนื้อหาตรึงใจผู้ชม น้ำเซาะทราย นวนิยายจากปลายปากกาของ “กฤษณา อโศกสิน” เจ้าของรางวัลซีไรต์และศิลปินแห่งชาติ ที่ได้รับการรวมเล่มในปี 2512 จนกลายเป็นนวนิยายอมตะที่ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นละครและภาพยนตร์นับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งแต่ละครั้งก็ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงในเรื่องได้อย่างล้นหลาม ส่วนเพลงประกอบละคร ก็เป็นบทเพลงอมตะที่มีเนื้อหาตรึงใจ และยังคงเป็นที่จดจำของผู้ชมตลอดมา


น้ำเซาะทราย : ละครสะท้อนสังคม และปัญหาครอบครัว  น้ำเซาะทราย เป็นนวนิยายสะท้อนสังคมและปัญหาครอบครัว โดยนำเสนอเรื่องตัณหา ราคะ และการทำผิดศีลธรรม จนนำมาซึ่งความล่มสลายของสถาบันครอบครัว ละครเรื่องนี้จึงเปรียบเสมือน ข้อเตือนใจให้ทุกคนครองรักกันด้วยสติ ใช้ความดี และความถูกต้องเป็นสิ่งนำทาง


น้ำเซาะทราย : ความรักหลายรูปแบบที่จะได้รับชม ละครเรื่อง น้ำเซาะทราย จะนำผู้ชมไปเรียนรู้ความรักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างภีม วรรณรี และพุดกรอง ที่ต้องอยู่ในวังวนของกิเลส ตัณหา และการครอบครอง || ความรักคือ การเสียสละ ของทวยหาญ รวมถึงความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค ของทิวและดลฤดี



BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจาก @ch7dramasociety

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark