คลิปที่เกี่ยวข้อง

จำคู่นี้ได้ไหม? ราเมศว์ - ปราลี พระนางละคร โซ่เสน่หา 2546 ก่อนรีเมคใหม่ลงจอ 7 สี เม.ย.นี้

แฟนละครช่อง 7 สี ที่เฝ้ารอชมการประชันบทบาทของพระนางอย่าง พอร์ช ศรัณย์ และ พีค ภัทรศยา นางเอกใหม่ป้ายแดงแห่งวิกหมอชิต ในละครรีเมคปี 2560 โซ่เสน่หา เตรียมรับความดราม่าน้ำตากระเซ็นกันได้เลย เพราะละครโซ่เสน่หา เตรียมลงจอให้ได้ชมกัน 11 เมษายนนี้แน่นอน

แต่ก่อนที่ละคร โซ่เสน่หา จะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ฟินกันนั้น ยังจำกันได้ไหมว่า โซ่เสน่หาเวอร์ชัน 2546 ใครกันนะที่รับบท ราเมศว์ และ ปราลี คู่พระนางของละครเรื่องนี้ ให้ 10 วินาทีในการนึกคำตอบ ติ๊กต็อกๆๆ

เอ้า! ถ้าเป็นแฟนละครช่อง 7 สีตัวจริง ต้องตอบได้แน่นอนว่า โซ่เสน่หา เวอร์ชัน 2546 ดาราที่มารับบทพระนางก็คือ หนุ่มหล่อหน้าใสตลอดกาล ออย ธนา และ นางเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทย อั้ม พัชราภา นั่นเอง ซึ่งในเวอร์ชันแรกนั้นได้ทางผู้จัดฝีมือดีอย่าง เป่าจินจง นำเสนอความดราม่าได้อย่างถึงใจคนดู และในเวอร์ชัน 2560 เป็นทาง ดีด้า ที่นำละครเรื่องโซ่เสน่หา มารีเมคลงจออีกครั้ง โดยได้พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และนางเอกคนใหม่ของช่อง 7 สี พีค ภัทรศยา มารับบทนำ

นอกจาก พอร์ช - พีค แล้ว ละครโซ่เสน่หา 2560 ยังรวมนักแสดงมากฝีมือไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น โก้ วศิน, ฟิล์ม ฉัตรดาว, เปิ้ล จารุณี, แก้ว อภิรดี, เจี๊ยบ ชมพูนุช ฯลฯ

อย่าลืมกากบาทปฏิทินเอาไว้เลย 11 เมษายนนี้ ละครเรื่อง โซ่เสน่หา 2560 ออนแอร์ให้แฟนละครได้ชมกันทางช่อง 7 สี หลังข่าวภาคค่ำแน่นอน!!

BUGABOO ENTERTAIN


โซ่เสน่หา 2546


อั้ม พัชราภา รับบท ปราลี ในละคร โซ่เสน่หา 2546


โซ่เสน่หา 2546 กับหนุ่ม ออย ธนา พระเอกหน้าใสในบท ราเมศว์


เป้ย ปานวาด รับบท เดือนตา ในละครโซ่เสน่หา 2546


ฮัท ศิววงศ์  ร่วมแสดงละคร โซ่เสน่หา 2546 ในบท รังสรรค์


อาดาว ดวงดาว  จารุจินดา ในบทคุณนายลิ้นจี่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark