คลิปที่เกี่ยวข้อง

มีวันนี้เพราะพี่ให้! กระติ๊บ ชวัลกร โพสต์ขอบคุณ ตุ๊กตา กันตนา วางใจให้เล่นบทเจ้านางตองนวล

กลายเป็นละครขึ้นหิ้งไปแล้วสำหรับ เพลิงพระนาง หลังลาจอช่อง 7 สี ไปด้วยความประทับใจ จนนักแสดงหลายๆ คนกลายเป็นที่จดจำในบทบาทการแสดงสุดแซ่บ โดยเฉพาะเหล่าเจ้านางแห่งเมืองทิพย์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชขราภา ที่รับบท เจ้านางอนัญทิพย์ ยุ้ย จีรนันท์ ในบทบาทของ พระมหาเทวีเจ้าเศกขระเทวี เจ้านางยอดพุ่ม ของ มะนาว ศรศิลป์ หรือจะเป็นบทบาทเจ้านางริมบึงของ ต่าย ชัชฎาภรณ์ คู่หูเจ้านางเก็จถวา โอ๋ รุ่งระวี และเจ้านางแก้วอากาศ แพร อาภัสสรา ไปจนถึงที่สุดแห่งความแซ่บเว่อร์อย่าง กระติ๊บ ชวัลกร ที่มารับบทบาทของ เจ้านางตองนวล

โดยเฉพาะเจ้านางคนหลังที่เอ่ยถึงอย่าง เจ้านางตองนวล ที่รับบทโดย กระติ๊บ ชวัลกร นั้น แฟนละครหลายต่อหลายคนเอ่ยชื่นชมฝีไม้ลายมือการแสดงของเธอกันไม่ขาดปาก ซึ่งเจ้าตัวได้น้อมรับและขอบคุณในเสียงชื่นชม ล่าสุด กระติ๊บ ชวัลกร ยังได้โพสต์ของคุณไปถึงคนเบื้องหลังอย่าง คุณตุ๊กตา กันตนา ที่มอบโอกาสสำคัญให้เข้ามารับบทบาทเจ้านางตองนวลอีกด้วย

"ขอบคุณพี่ตุ๊กตา ที่เชื่อใจให้บทสำคัญที่นักแสดงหลายๆคนใฝ่ฝัน ให้บทดีๆมาตลอดตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เชื่อใจหนูในวันที่คนอื่นมองไม่เห็น อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมาตลอด พี่ตุ๊กตามอบโอกาสให้ได้เล่นเจ้านาง เพื่อทดสอบตัวเอง จนกระทั่งถึงตองนวล ปกป้องหนูในวันที่คนไม่อยากวางใจที่จะเล่นบทนี้ จนหนูได้กลับมามีตัวตนอีกครั้ง ได้เสียงชื่นชม หนูมองย้อนกลับไป สิ่งที่พี่ให้คือสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ขอบคุณพี่ตุ๊กตาจริงๆ #มีวันนี้เพราะพี่ให้"

เห็นแบบนี้ก็ชื่นใจ พูดในฐานะคนดูละครก็ต้องบอกเลยว่า กระติ๊บ ชวัลกร กลับมารอบนี้ ปัง ปัง ปัง! เหลือเกิน แฟนๆ ละครก็อย่าลืมติดตามบทบาทของ กระติ๊บ ชวัลกร ในเรื่องต่อๆ ไปด้วยนะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต IG @kratip


 

ขอบคุณพี่ตุ๊กตา ที่เชื่อใจให้บทสำคัญที่นักแสดงหลายๆคนใฝ่ฝัน ให้บทดีๆมาตลอดตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เชื่อใจหนูในวันที่คนอื่นมองไม่เห็น อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมาตลอด พี่ตุ๊กตามอบโอกาสให้ได้เล่นเจ้านาง เพื่อทดสอบตัวเอง จนกระทั่งถึงตองนวล ปกป้องหนูในวันที่คนไม่อยากวางใจที่จะเล่นบทนี้ จนหนูได้กลับมามีตัวตนอีกครั้ง ได้เสียงชื่นชม หนูมองย้อนกลับไป สิ่งที่พี่ให้คือสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ขอบคุณพี่ตุ๊กตาจริงๆ #มีวันนี้เพราะพี่ให้ @tuktakantana

A post shared by Kratip Shawankorn กระติ๊บ (@kratip) on



 

ความจำที่งดงาม ขอบคุณจริงๆค่ะ

A post shared by Kratip Shawankorn กระติ๊บ (@kratip) on







 

Today in almost 3decades ago was the day that My mother smiled when I was crying. I'm glad to say that I was born in such a nice great warm family.

A post shared by Kratip Shawankorn กระติ๊บ (@kratip) on



 

ล่วงหน้า 1 วัน พรุ่งนี้วันเกิด ขอบคุณช่อง7 นะคะ

A post shared by Kratip Shawankorn กระติ๊บ (@kratip) on



 

คืนนี้นะคะ #เพลิงพระนาง #เพลิงพระนางครองแผ่นดิน

A post shared by Kratip Shawankorn กระติ๊บ (@kratip) on









 

อีตองนวลเผยยย#เพลิงพระนางครองแผ่นดิน

A post shared by tuktakantana (@tuktakantana) on



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark