คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือรัวๆ ! เปรี้ยว ทัศนียา ปลื้มคว้า ป.ตรี มาครอง พร้อมแจงดราม่า ซินแสโชกุน

ปรบมือรัวๆ แสดงความยินดีด้วยค่าา สำหรับนางเอกสาวสวย เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช ที่สำเร็จการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คว้าปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ มาครองได้สำเร็จ พร้อมเข้าพิธีรับปริญญาบัตรวันนี้ (20 เม.ย.) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีเพื่อนๆ ทั้งใน - นอกวงการ และแฟนคลับที่ยททีมกันมาร่วมแสดงความยินดีกับสาว เปรี้ยว ทัศนียา กันอย่างล้นหลาม

งานนี้สาว เปรี้ยว ทัศนียา เลยขอออกมาเปิดใจพร้อมเคลียร์ทุกประเด็นให้สัมภาษณ์ว่า "ดีใจมากค่ะ เรียนจบ 4 ปี พร้อมเพื่อน เหนื่อยมาก ท้อด้วย เพราะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่ในที่สุดก็ผ่านมาได้แล้ว และมีเพื่อนๆ ที่คอยช่วยเหลือกันมาตลอด ยอมรับว่าเคยท้อบ้างบางครั้ง ช่วงไหนทำงานหนักก็ท้อเหนื่อย แต่มันก็ผ่านมาได้ หนูสู้ค่ะ คิดว่าถ้าเรียนจบเร็วก็จะได้ลุยทำงานได้อย่างเต็มที่ สำหรับครอบครัว เขาก็ดีใจกับเรา แต่ก็ไม่ค่อยพูดอะไร จะช่วยกระตุ้นให้เราเรียนจบเร็วๆ ตอนนี้เรียนจบแล้วก็ขอลุยงานเต็มที่ค่ะ"

ส่วนประเด็นที่สาว เปรี้ยว ทัศนียา มีรูปคู่กับ ซินแสโชกุน ขอบอกเลยว่า ที่เจอเพราะเขามาตามกับแฟนคลับทั่วไป มาขอถ่ายรูป ซึ่งในฐานะนักแสดงเขาขอ เราก็ให้ถ่ายรูปแบบนี้ทุกคนอยู่แล้ว จำได้ว่าเคยเจอประมาณ 2 - 3 ครั้ง ตามงานอีเว้นท์ จริงๆ ก็ลืมไปแล้วนะ เพราะนานมากแล้ว รู้ข่าวก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร บอกตรงนี้ไว้เลย ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเขาแน่นอน อยากให้คนที่อ่านข่าวไตร่ตรองดูดีๆ บางทีอาจไม่เป็นอย่างที่เห็น

ด้านกระแสตอบรับละคร เพลิงพระนาง สาว เปรี้ยว ทัศนียา บอกว่า ดีมากที่คนดูชื่นชอบในการแสดงเรื่องนี้ ถึงจะเป็นไปในทางที่เกลียดก็เถอะ ช่วงละครออนแอร์ก็มัคนเข้ามาด่าในไอจีเยอะเหมือนกัน ตอนนี้เวลาเราไปเจอใคร ก็แอบตกใจมีแต่คนเรียก 'อีปิ่น' แต่ยอดฟอลโลว์ยอดไลค์ก็เพิ่มขึ้นเยอะ ช่วงนี้ที่เป็นหน้าทุเรียน เปรี้ยวแทบไม่กล้าไปเดินตลาด จากนี้ก็อยากรับหลายๆ บท อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มี วังนางโหง ที่กำลังถ่ายทำอยู่ใกล้ปิดกล้องแล้ว กับเรื่องใหม่ สารวัตรใหญ่ เล่นกับพี่เอส กันตพงศ์ ยังไงก็ขอขอบคุณแฟนละครทุกคน ที่ติดตามผลงานละครเรื่อง เพลิงพระนาง แล้วก็ชื่นชอบในตัวปิ่นมณีและพี่ๆ นักแสดงทุกคน ทุกอย่างที่ทำมา ทุกอย่างที่ตั้งใจ รู้สึกว่าฟีดแบ็กดีขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเราค่ะ

ว๊าวๆ ! ทั้งสวย ทั้งเก่ง สมเป็นนางเอกสาวมากความสามารถเลยค่า สาว เปรี้ยว ทัศนียา ยังไงทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอแสดงความยินดีกับสาว เปรี้ยว ทัศนียา ด้วยนะคะ

ส่วนใครที่คิดถึงสาว เปรี้ยว ทัศนียา สามารถดูย้อนหลังละคร เพลิงพระนาง ได้ กดเลย : เพลิงพระนาง

BUGABOO ENTERTAIN

เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา
 
เปรี้ยว ทัศนียา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark