คลิปที่เกี่ยวข้อง

i mobile i style Q2 T-tech Review

มาล้วงลับ เจาะลึกคุณสมบัติ i mobile i style Q2 ไปกับรายการ T-tech กันครับ พร้อมแล้ว ไปชม.....



T-tech Review วันนี้ขอจัด i mobile i style Q2 มือถือราคาเบาๆ ในราคาไม่ถึง 6,000 บาทมาให้ชมกันครับ i mobile i style Q2 มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ android 4.0 ICS ซีพียู ซิงเกิลคอร์ ที่สามารถใช้งานได้ลื่นไหลเลยทีเดียวครับ



มีจอขนาด 4.3 นิ้ว ที่ให้โทนสีธรรมชาติดูแล้วสบายตา แต่เนื่องจากจอ 4.3 นิ้ว ทำให้ดูวีดีโอได้ในขนาดไม่เกิน 480 ความชัดก็ประมาณหนึ่ง เพราะเนื่องจากไม่ใช่ระดับ Full HD
ส่วนความละเอียดอยู่ที่ 800x480 ซึ่งก็ดูได้ค่อนข้างสบายตาและการถือที่ถนัดมือควบคู่กันไป



สามารถใช้ 2 ซิมในเครื่องเดียวกันได้ พร้อมใช้งาน Social Network ได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Instagram , Line ฯลฯ ในด้านของกล้อง กล้องหลังมีประสิทธิภาพที่ใช้งานได้ดีพอสมควร มีระบบ Auto Focus มีลูกเล่นที่น่าพึงพอใจมาๆเลยละครับ



ในด้านของกล้อง กล้องหลังมีประสิทธิภาพที่ใช้งานได้ดีพอสมควร มีระบบ Auto Focus มีลูกเล่นที่น่าพึงพอใจมาๆเลยละครับสำหรับน้องๆที่ชอบเล่นเกมส์ โดยใช้มือถือราคาเบาๆนี้ ก็เหมาะสมนะครับ ถ้าเล่นเกมส์ไม่ถึง 2 MB เครื่องไม่กระตุกเลยละครับ แค่อาจมีกระตุกบ้างเล็กน้อยถ้าใช้งานหลายอย่างพร้อมๆกัน เพราะเนื่องจากเป็นแค่ ซิงเกิลคอร์

คุณผู้ชมที่กำลังมองหา android ที่มีประสิทธิภาพการใช้งานที่จำเป็น ในราคาที่ไม่แพง พร้อมทั้งมีศูนย์บริการที่น่าเชื่อถือ i mobile i style Q2 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยละครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark