คลิปที่เกี่ยวข้อง

น้ำเซาะทราย ฟีเวอร์! กบ สุวนันท์ ขอบคุณทุกคำชมบทบาท วรรณรี คนดูอินแรงปรบมือรัวๆ

กำลังเป็นกระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กับละครดราม่าเรื่องล่าสุดจากวิก 7 สีอย่าง น้ำเซาะทราย เวอร์ชั่น 2560 ที่แต่ละฉากแต่ละตอนตรึงคนดูไม่ให้หนีไปจากหน้าจอ รอลุ้นทุกบทบาทของตัวละคร แต่ที่เห็นจะถูกแฟนละครรอลุ้นมากที่สุด นั่นก็คือ วรรณรี ที่ กบ สุวนันท์ รีเทิร์นจอแก้วเพื่อกลับมารับบทบาทนี้โดยเฉพาะ

และโมเมนท์ที่แฟนละครถึงกับหมายหัว คุณภีมและพุดกรองว่าอย่าได้มาเดินตลาดที่ไหน ก็คือฉากที่ วรรณรี ไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ ที่สามีของตัวเองอย่างคุณภีม ซึ่งรับบทโดยพระเอกคู่ขวัญ ศรราม เทพพิทักษ์ กำลังพลอดรักกับเพื่อนตัวเองอย่าง พุดกรอง ที่ได้ผู้จัดคนสวย เจี๊ยบ โสภิตนภา มารับเล่นบทนี้ จนวรรณรีมีอารมณ์โกรธและเสียใจ ปนเปกันจนสับสน ปากสั่น มือสั่น อินเนอร์แรง น้ำตาพรั่งพรู จนคนดูอินตามๆ กันไป กลายเป็นฉากเด็ดที่ถูกพูดถึงกันปากต่อปาก จากแชร์ต่อแชร์ และรีทวิตกันแบบรัวๆ

งานนี้เจ้าของบทบาท วรรณรี อย่างสาว กบ สุวนันท์ ต้องออกมาโพสต์ขอบคุณคำชื่นชมจากแฟนละคร รวมไปถึงพี่หลุยส์ ผู้กำกับที่จัดให้ฉากนี้ออกมาได้ถึงใจถึงอารมณ์แบบนี้

"ขอบคุณทุกๆคำชมจากเมื่อคืนนี้นะคะ ดีต่อใจมากมาย หัวใจพองฟู ขอบคุณพี่หลุยส์ @louis_daravdo ที่กำกับให้ออกมาได้ขนาดนี้นะคะ ตามกันต่อนะคะ #น้ำเซาะทราย #ทีมวรรณรี ขอบคุณรูปด้วยนะคะ"

เห็นแบบนี้แล้วจะพลาดละคร น้ำเซาะทราย เวอร์ชั่น 2560 นี้ได้อย่างไร แฮชแท็ก #ทีมวรรณรี ต่อๆ กันไปได้เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต IG @kob_nada_nadol / @daravideo_official




 

วรรณนรีขอสู้ตายค่ะ#น้ำเซาะทราย #ดาราวิดีโอ #ch7dramasociety #ศุกร เสาร์ อาทิตย์#เวลา20.30น.

A post shared by บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด (@daravideo_official) on



 

ภรรยาหลวงถ้าใครเห็นภาพแบบนี้ตำตาตำใจ...ก็ต้องเจ็บจนจุก พูดไม่ออกได้แต่ร้องไห้ออกมา บอกเลยว่าฉากนี้ขยี้อารมณ์คนดูแน่นอน กระดาษทิชชู่คงไม่พอต้องขอเป็นผ้าขนหนูเลย#งานนี้กบ-สุวนันท์ขอกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกเจ้าน้ำตาตลอดกาล#คืนนี้ #เวลา 20.30น.#ch7กด35 #น้ำเซาะทราย #ดาราวิดีโอ

A post shared by บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด (@daravideo_official) on



 

ร้องไห้สุดพลัง ฉากนี่ต้องยกให้เธอจริงๆ

A post shared by บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด (@daravideo_official) on



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark