คลิปที่เกี่ยวข้อง

มีความแซ่บ! บุ๋ม รัญญา ผกก.พริ้งคนเริงเมือง เผยภาพแฟชั่นบิกินี่เมื่อ 27 ปีที่แล้ว


เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า "กรุแตกสินะ" กับภาพแฟชั่นบิกินี่ของผู้กำกับคนสวย บุ๋ม รัญญา ที่ถ่ายไว้เมื่อ 27 ปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นขอบคุณเพื่อนดาราอย่าง เป๊บ ณพสิทธิ์ ที่แอบไปขุดรูปเซ็กซี่แบบนี้มาให้

"ถ่ายเมื่ออายุ 27 ปี กรุแตกสินะ ขอบคุณพี่เป๊บ @nophasitpep ที่ไปขุดมา เคยสวยนะเอ้อ"

และทันทีที่ บุ๋ม รัญญา ลงรูปสุดเซ็กซี่ของตัวเอง แฟนคลับแฟนละคร พริ้ง คนเริงเมือง ต่างพากันเข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมในความ "แซ่บบบบบบ" ของ บุ๋ม รัญญา กับภาพแฟชั่นบิกินี่ของเจ้าตัวภาพนี้

แต่เจ้าของภาพนี้ไม่ว่าจะผ่านมานานกี่ปี ก็ยังสวยแซ่บไม่สร่างเลยนะจ๊ะ บุ๋ม รัญญา

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต IG @buumranya






 

คำสารภาพ ของรัญญา ถึง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข.. เป็นการตัดสินใจที่ยากมากในการมาทำงานกำกับให้ช่อง 7 กับละครเรื่อง"พริ้งคนเริงเมือง" และที่ยากกว่านั้น ใครจะมาเป็นพริ้ง..??? รายชื่อนักแสดงตัวเป้งทั้งหลายของช่อง 7 หลั่งไหลเข้ามามากมาย จากการตีความของผู้จัดและทีมงานและรัญ... ติดต่อเช็คคิวกันไปมา จนหนิง ปณิตา มาพูดถึงจั๊กจั่นกะเรา ว่าเอามั้ย เราบอกว่าไม่ใช่ๆๆ ไม่เอาๆๆๆ จั่นไม่ใช่พริ้ง..!!! จนกระทั่ง ละครพริ้งผ่านการอนุมัติให้สร้าง ผู้บริหาร มีเดีย สตูดิโอ เรียกประชุมครั้งสุดท้าย เพื่อสรุปนักแสดง... ชื่อของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้แสดงเป็นพริ้ง.. วันนี้รัญทำงานพริ้งจบแล้ว และจั๊กจั่นก็สร้างพริ้งได้อย่างงดงามเหลือเกิน ขอบคุณที่ ทำลายอคติของเราลงอย่างหมดสิ้นด้วยการแสดงที่มหัศจรรย์ของเธอ ขอบคุณที่ ทำให้เราเห็นชัดว่า อย่าตัดสินใครเพียงเพราะ แค่เห็นว่า"เค้าไม่ใช่"แต่ไม่ได้หมายถึง"เค้าทำไม่ได้" ขอบคุณที่ ทำให้พริ้งสวยงามเหลือเกิน ขอบคุณที่ ทุ่มเท อดทน กับทุกความกดดัน เรารู้ว่าเธอเครียดและเหนื่อยมากที่สุด และ... ขอบคุณที่เชื่อใจเรา กราบเธอจากทั้งหมดของหัวใจ เธอคือพริ้งที่สวยงามที่สุดของย่านะชะนีน้อย#เราจะพริ้งไปด้วยกัน.. จนกว่าจะพบกันค่ะ รักหนูนะจั๊ก

A post shared by Aranya Siyanont (@buumranya) on



 

เห็นเงาในตารัญมั้ย eyes love "Chompoo&

A post shared by Aranya Siyanont (@buumranya) on









 

ดอกแก้วการะบุหนิง.. นานแล้ว

A post shared by Aranya Siyanont (@buumranya) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark