คลิปที่เกี่ยวข้อง

เพจดังยังซูฮก! กบ สุวนันท์ น้ำเซาะทราย และการกลับมาที่ปังมาก

อวยไส้แตกฯ เพจดังวงการวิจารณ์ภาพยนตร์ ยกย่องผลงานการแสดงของนางเอกตลอดกาล กบ สุวนันท์ ที่กลับมาในคราวนี้กับบทบาทของอาจารย์วรรณรี ในละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ที่ทำเอาหลายต่อหลายคนอินไปกับบทบาทของอาจารย์สาวเจ้าระเบียบ ที่ถูกเพื่อนรักแย่งสามีไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งสาวกบแสดงให้คนดูได้เห็นถึงความเศร้าโศกเสียใจ และความขื่นขมของหญิงผู้ถูกแย่งของรักได้แบบถึงใจถึงอารมณ์จริงๆ

กบ สุวนันท์ นางกลับมาแล้ว กลับมาแบบปังมากกกกกกกกกกก
.
ขอบอกก่อนเลยว่าละครอย่าง "น้ำเซาะทราย" นี่ถือเป็นละครที่คนทำใจกล้ามากที่เอาดารารุ่นใหญ่มาร่วมกันแสดงทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น ศรราม กบสุวนันท์ เจี๊ยบโสภิตภา เคลลี่ คือดาราเหล่านี้อายุ ร่วมจะสี่สิบกันแล้ว มีครอบครัวกันไปบ้างแล้ว ในแง่ของการขายคอละครรุ่นใหม่นี่แทบจะเรียกว่าขายยากมาก ขายได้คือบารมีเก่า ผลงานเก่าที่คนดูเชื่อใจมากกว่า และส่วนตัวเอาเข้าจริงๆก็ไม่ได้คาดเลยว่า น้ำเซาะทราย จะเป็นอะไรที่ต้องตามดู เพราะแม่งเอามารีเมคกันไม่รู้กี่สิบรอบแล้ว จนพอได้ของจริงเข้าเราก็พบว่า การเอาดาราที่มีวัยวุฒิที่เหมาะสมมาลงในละครที่มีบทประพันธ์ดีเยี่ยม มันช่างเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ
.
คือรุ่นใหญ่ทั้งศรราม และสุวนันท์นี่จัดว่าแสดงละครได้ดีมาก โดยเฉพาะกบ สุวนันท์ คือขอบอกก่อนเลยว่า แต่ก่อนก็ติดละครกบสุวนันท์นี่แหละ จนเรื่องสุดท้ายก็ เรือนซ่อนรัก ปี2553 ก็คือนานมากกกร่วม7-8ปีแล้ว จากนั้นคุณกบเธอก็ไปมีครอบครัว และก็ไม่ได้คิดเลยว่าเธอจะกลับมาแสดงละครอีก แต่พอทราบว่ากลับมาร่วมแสดงน้ำเซาะทราย ในบทวรรณรี คือเอาจริงๆ เราลืมกบไปแล้ว และก็ไม่ค่อยอยากดูเท่าไหร่ และก็ไม่ได้ติดตามจริงๆ แต่พอได้ดูของจริงก็พบว่า
.
กบสุวนันท์ คือวรรณรี ที่โคตรเป้ะเลย นางแสดงเป็นคุณครูที่ทำตัวเป็นคนเจ้าระเบียบ ทำตัวเป็นเมียที่สุดแสนจะน่าเบื่อ ขี้บ่น เธอทำให้บ้านเพอเฟค ทำหน้าที่แม่ได้อย่างไร้ที่ติ แต่เธอเจ้าระเบียบ สมควรแล้วที่ผัวจะเบื่อ เพราะขนาดคนดูอย่างเราดูแล้ว เวลาที่สุวนันท์โผล่มาในฐานะเมียฐานะแม่เรายังโคตรเบื่อ โคตรรำคาญนางเลย แต่พอตอนที่เธอร้าวรานรู้เรื่องผัวไปมีพุดกรองเพื่อนรักเป็นเมียน้อยเท่านั้นแหละ เฮ้ยยยยยย ดูไปนี่คือแบบอินตามจนน้ำตาคลอตาม นางปวดร้าว นางร้าวราน ได้แบบว่าไปเอาอินเนอร์มาจากไหน พลังทางการแสดงมาแบบจัดเต็มทุ่มสุดตัว อินจนสงสัยว่าชีวิตจริงนางเคยโดนแย่งสามีรึเปล่า คือพลังการแสดงของกบสุวนันท์ ทำให้ละครที่เนื้อเรื่องธรรมดา แย่งผัวแย่งเมียดูน่าสนใจม่ีเสน่ห์มากกกกกกก แบบกบแสดงได้โคตรธรรมชาติ เวลาผู้หญิงโดนแย่งผัว มันจะอารมณ์ประมาณนี้ ร้องไห้แบบไม่ห่วงสวยเลย จัดขึ้นแท่นตัวแม่ได้แบบสบายๆ
.
อีกคนไม่ชมไม่ได้คือ ศรราม ในบทผู้ชายเจ้าชู้มือใหม่ สถานการณ์ที่โคตรอึดอัดกับการตัดสินใจที่สุดแสนจะเลวววววววว ดูแล้วก็ยอมรับ ศรรามทำได้ดีมาก
.
โสภิตนภาก็โอเค แต่น่าจะได้มากกว่านี้นะ

สรุป ติดงอมแงมแบบสนุกมากกกกกกกก ลองไปหาดูย้อนหลังกันนะครับ!!


แน่นอนว่า BUGABOO ENTERTAIN พร้อมเสิร์ฟละคร น้ำเซาะทราย ในรูปแบบคลิปย้อนหลังกันอยู่แล้ว ไปติดตามชมกันได้ตามลิงค์นี้ได้เลยนาจาาา >> http://www.bugaboo.tv/watch/313382

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต FB @อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark