คลิปที่เกี่ยวข้อง

เฟิง- เหวิ่น ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ เจอกัน 13 พ.ค.นี้

          สองหนุ่ม หลิน เฟิงซง และ เฉิน เหวิ่น  มีกำหนดการจัดงานแฟนมีตในประเทศไทย  ในวันที่ 13  พฤษภาคมนี้   โดยผู้จัดแฟนแรง อย่าง  SNP Media Hub  ทำตามสัญญา พาทั้งสองหนุ่มบินตรงมาท้าลมร้อน กับปาร์ตี้สนุกๆ  ที่เตรียมไว้สำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะกับงาน “2017 Summer Party with Feng-Win in Thailand”  และก่อนที่ทั้งคู่จะมาเจอแฟนๆ ก็ได้ส่งคลิป มาอ้อนแฟนคลับชาวไทย ให้มาเจอกันเยอะๆในวันแฟนมีต  แบบนี้บรรดาเหล่าแฟนคลับได้ดูคลิปนี้แล้ว รีบจับจองบัตรกันด่วนบอกได้คำเดียวถ้าพลาดแล้วจะเสียใจไม่รู้ด้วยนะเพราะสองหนุ่มพร้อมจัดเต็มสำหรับแฟนๆชาวไทย   บัตรมีราคา 4,000 บาท (VIP)  3,000 บาท  และ 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตร

          สิทธิพิเศษเพื่อแฟนๆชาวไทย สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมงาน 2017 Summer Party with Feng-Win in Thailand” ทุกที่นั่งลุ้นรับสิทธิพิเศษนี้ได้ดังนี้
บัตรราคา 4,000 บาท (VIP)   Hi -Touch ทุกที่นั่ง/ Photo group ทุกที่นั่ง /Sign Poster ทุกที่นั่ง  / ลุ้นดินเนอร์ 20 รางวัล
บัตรราคา 3,000 บาท  Hi -Touch  ทุกที่นั่ง /Photo group ทุกที่นั่ง
บัตรราคา 2,000 บาท  Hi -Touch  ทุกที่นั่ง

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SNPMediaHUB และ twitter.com/SNPMediaHUBTH อย่าลืมมาสนุกกับหนุ่มขี้เล่นทั้งสองคน แล้วคุณจะรู้ว่า ร้อนนี้ที่เมืองไทย จะเป็นอะไรที่พิเศษมาสร้างความทรงจำดีๆกับเขาทั้งสองคนอีกครั้งนะจ๊ะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark