คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดีเจเชาเชา เปิดใจ!! ควงทนายตั้งโต๊ะแถลงทั้งน้ำตา กรณีขับรถชนเด็กแว้นตาย (มีคลิป)

ยังคงเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในขณะนี้ กับประเด็นของ ดีเจเชาเชา หรือ นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง หลังจากเกิดเหตุขับรถชนคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต พร้อมกับยืนยันจะให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตเต็มที่ ไม่ว่าผลทางคดีจะออกมาในรูปแบบใด ยืนยันไม่เคยคิดหลบหนีแน่นอน

โดยในวันนี้ (5 พ.ค.) เวลา 11.20 น. ดีเจเชาเชา ชวลิต พร้อมทนายความได้ออกมาตั้งโต๊ะชี้แจงแถลงไขทั้งน้ำตาว่า "ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษพี่ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลามาตลอดทั้งสัปดาห์ การติดต่อจากเจ้าหน้าที่กะทันหันจริงๆ จึงทำให้เวลาไม่แน่นอน

ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ในคืนวันี่ 26 เข้าสู่วันที่ 27 หลังจากที่ตนจัดรายการเสร็จ กำลังเดินทางกลับบ้าน มาถึงจุดกลับรถ ตนเห็นแล้วว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้ากลุ่มหนึ่ง ตนจึงขับไปด้วยความระวัง ความเร็วไม่เกินประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่จู่ๆ ก็มีมอเตอไซค์คันหนึ่งพุ่งเข้ามา เหตุการณ์มันเร็วจนทำอะไรไม่ถูก หลังจากเห็นคนเจ็บนอนอยู่ ตนจึงรีบขับรถเข้าข้างทางเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน แล้วรีบลงไปประคองคู่กรณี เรียกสติไว้ตลอด ส่วนเพื่อนๆ ของคู่กรณีหายไปหมด จากนั้นตนก็รีบโทรติดต่อกู้ภัยสายไหม รอประมาณ 5 นาที หลังจากเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลคู่กรณีแล้วตนก็ได้รีบตามไปที่โรงพยาบาล เฝ้าทุกขั้นตอน ทำแผล รอผลเอกซเรย์สมอง ตนจะจ่ายเงินแต่คุณหมอยังไม่ให้จ่าย ตนจึงเฝ้าจนถึงประมาณตี 4 คุณหมอจึงบอกไม่ต้องรอ ตนจึงกลับบ้านแต่ก่อนกลับบ้านตนก็ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.สายไหม ถ้าจะหนีคงไม่ลงไปช่วย คงไม่ตามไปที่โรงพยาบาล ไม้ไปที่สถานีตำรวจ... "

ส่วนประเด็นอื่นๆ ในเรื่องนี้ไปฟังจากปากของ ดีเจเชาเชา ชวลิต ในคลิปกันเลยจ้า และไม่ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เราเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย และขอแสดงความเสียใจกับทางด้านคู่กรณีของ ดีเจเชาเชา ชวลิต ด้วยค่ะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณคลิปจากเพจ Ch7news

ดีเจเชาเชา ชวลิต
 
ดีเจเชาเชา ชวลิต
 

ดีเจเชาเชา ชวลิต
 
ดีเจเชาเชา ชวลิต
 
ดีเจเชาเชา ชวลิต
 

ดีเจเชาเชา ชวลิต
 
ดีเจเชาเชา ชวลิต
 
ดีเจเชาเชา ชวลิต
 
ดีเจเชาเชา ชวลิต
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark