คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลิประทึก!! เปิ้ล นาคร ซิ่งเรือสูตร 1 คว่ำ เผยรู้เลยคนจมน้ำตายรู้สึกยังไง


เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ดารา พิธีกร และนักเจ็ทสกีชื่อดัง เผยคลิประทึก!! ประสบอุบติเหตุซิ่งเรือสูตร 1 พลิกคว่ำกลางบึงหนองโคตร เมืองขอนแก่น จนถูกหามส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัย เจ้าตัวเผยความรู้สึก "รู้เลย ความรู้สึกของคนจมน้ำตายเขารู้สึกกันยังไง"

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2560 ระหว่างการแข่งขันเรือสูตร 1 ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ สิงห์ ฟอร์มูล่า-วัน พาวเวอร์ โบ๊ท ไทยแลนด์ 2017 สนาม 2 ซึ่งจัดขึ้น ณ สวนสาธารณะบึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น โดย เปิ้ล นาคร ร่วมลงแข่งในประเภท เรือสูตร 1 (F1) โมโต ในรอบสุดท้ายขณะที่ เปิ้ล นาคร กำลังพยายามแซงขึ้นอันดับที่ 3 แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

โดยล่าสุด เปิ้ล นาคร มีอาการปลอดภัยดี โดยได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเรือของตนเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความ "นาทีนี้....ไม่มีวันลืม..........!!!" และ "รู้เลย ความรู้สึกของคนจมน้ำตายเขารู้สึกกันยังไง...........ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่โดดน้ำลงมาช่วยชีวิตไว้ทัน.................ขอบคุณบุญของลูกและเมียที่มาต่อชีวิตให้...........พ่อจะแข่งและสู้ต่อไป @june_kasama" ซึ่งแฟนคลับของ เปิ้ล นาคร ได้เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต IG @ple_nakorn


 

นาทีนี้....ไม่มีวันลืม..........!!!

A post shared by Ple _ Nakorn Silachai (@ple_nakorn) on











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark