คลิปที่เกี่ยวข้อง

แซ่บขั้นเทพ!! รวมภาพพระเอกรุ่นใหญ่ เลข 4 ดีต่อใจ หล่อปังประดับวงการ

แฟนละครบันเทิงเริงรมย์คึกคักกันใหญ่ละจ้าช่วงนี้ ทำไมนะหรอคะ ก็บรรดาพระเอกรุ่นใหญ่ อปป้าขั้นเทพของวงการ ทยอยรับงานละครคัมแบ็คขึ้นจอแก้วกันเพียบ เรียกว่าคืนสู่เย้าคืนกำไรให้แฟนละครเต็มๆ กันเลยทีเดียว ก็แหมสร้างผลงานสร้างความประทับใจกันไว้ขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ ที่เคยติดตามผลงานได้ฟินไปตามๆ กันละจ้า ก็นอกจากฝีมือการแสดงจะตีบทแตกได้ใจไปเต็มๆ แล้ว ตอนนี้ยังดูมีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นจนสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถวเลยละค่า

วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN เลยขอพอแฟนๆ ย้อนเวลา ส่องความหล่อปังกระชากใจของพระเอกรุ่นใหญ่แห่งช่อง 7 สี ที่แม้อายุจะเข้า 40 ไปแล้ว แต่บอกเลยว่าเวลาทำอะไรสุดหล่อของเจ๊ไม่ได้เลยละจ้า

เริ่มกันที่หนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ พระเอกสุดปังวัย 46 ปี ที่มาพร้อมกับลุคอบอุ่น พร้อมละลายหัวใจสาวๆ ทั่วราชอาณาจักร ซึ่งตอนนี้เพิ่งจะมีผลงานละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ที่กำลังจบไปอยู่ กับบทบาท คุณทวยหาญ ที่ดูแล้วต้องพูดเลยว่า หล่อ ใจดี สปอร์ต กทม. ของจริงอยู่นี่แล้วจ้า แต่ใส่ชุดนักศึกษามาคงไม่มีผลนะจ๊ะ ต้องรุ่นใหญ่ระดับ อาจารย์วรรณรี เท่านั้นค่าาา


 

A post shared by Kelly (@kellytanapat) on



 

A post shared by Kelly (@kellytanapat) on


ตามมาติดๆ ตำนานคู่ขวัญแห่งช่อง 7 สี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกตลอดกาลวัย 44 ปี ที่คัมแบ็คพร้อมประกบคู่นางเอกคู่บุญอย่าง กบ สุวนันท์ แถมพลิกบทบาทปะทะอารมณ์อย่างดุเดือดถึงอกถึงใจในละคร น้ำเซาะทราย เรียกว่าครั้งนี้ถึงจะไม่รักกันหวานชื่นแต่ก็ได้ใจติ่งกันเต็มๆ ละจ้า
ต่อด้วย อู ภาณุ นักแสดงมากความสามารถวัย 40 ปี ที่แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะหนักไปทางร้ายๆ กับบทบาทให้ละคร อกธรณี แต่ว่าตอนเป็นพระเอกเนี่ย หนุ่มอูเค้าปังสุดๆ เลยนะจะบอกให้

 

A post shared by Panu Suwanno (@panu99) on



 

A post shared by Panu Suwanno (@panu99) on

อีกหนึ่งพระเอกมาดแมน ตุ้ย ธีรภัทร์  วัย 43 ปี ที่กำลังหวนคืนกลับมามีผลงานกับช่อง 7 สีอีกครั้งในละครเรื่อง ไฟหิมะ พร้อมประกบคู่สาว ขวัญ อุษามณี  นางเอกหน้าตุ๊กตา อื้อหือ ไม่ปังไม่เลิศมาเตะได้เลยจ้า หุหุ

 

A post shared by Thiraphat Sajakul (@tuipptitan) on



 

A post shared by Thiraphat Sajakul (@tuipptitan) on


 
บรู๊ค ดนุพร อายุ 45 ปี นี่ก็พระเอกทั้งในจอและนอกจอ เพราะอะไรนะหรอคะ ก็นอกจากได้ใจแฟนละครแล้ว ยังคว้าหัวใจนางเอกตลอดกาลอย่างสาว กบ สุวนันท์ ไปครองแถมมีโช่ทองคล้องใจถึง 2 คนกันไปอีกกก ชีวิตอะไรจะดีขนาดนี้คะเนี่ย และถึงหนุ่มบรู๊คจะไม่ได้ออกมาวาดลวดลายโชว์มือการแสดงให้เราได้ดูกันแล้ว แต่ล่าสุดก็ผันตัวกลับสู่วงการในฐานะผู้จัดละคร โอ้โหเก่งรอบด้านสุดๆ ไปเลยละจ้า อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ขาดไม่ได้ก็คือหนุ่ม ออย ธนา วัย 40 ปี ที่ครองใจแฟนๆ มาอย่างยาวนาน แถมยังเคยประกบคู่ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ในละครเรื่อง โซ่เสน่หา มาแล้วครั้งหนึ่ง แม้ว่าตอนนี้หากเข้าไปส่องในไอจีก็จะเห็นว่าเจ้าตัวเดินหน้าทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวเต็มที่ แต่บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรหนุ่ม ออย ธนา ไม่ได้จริงๆ หล่อใสๆ สุดๆ ไปเลยค่า

 

A post shared by Rynar (@oilthana) on



 

A post shared by Rynar (@oilthana) on

ปิดท้ายกับพระเอกหน้าเอกตลอดกาลอย่างหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ คนนี้ถึงจะเพิ่ง 39 กำลังย่างเข้า 40 ถึงแม้จะห่างจากวงการไปสร้างครอบครัวอยู่สักพัก แต่การกลับมาครั้งนี้ สร้างความฮือฮาไม่น้อย โดยเฉพาะล่าสุดกับบทบาท คุณหมอพินิจ สามีคนที่ 1 ของพริ้ง ในละครเรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง ที่ทำเอาสาวๆ ร้องระงมว่าสามีแบบนี้หาได้ที่ไหนคะ อื้อหือ หล่อ อบอุ่น รักครอบครัว แถมยังหน้าเด็ก ปังไปอีกกกกกกก

 

A post shared by Kate Thunthup (@kate_thunthup) on



 

A post shared by Kate Thunthup (@kate_thunthup) on


 
BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kellytanapat, @sornram_theappitak, @panu99, @tuipptitan, @kob_nada_nadol, @oilthana และ @kate_thunthup

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark