คลิปที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าแม่มณีมาเอง! แหวนแหวน ปวริศา เล่นใหญเชิญเซเลปดาราร่วมปาร์ตี้วันเกิดธีม ทวิภพ

อลังการงานสร้างสมเป็น แหวนแหวน ปวริศา เซเลปไฮโซสาวคนดังจริงๆ เลยค่า สำหรับงานฉลองวันเกิดค่ำคืนแห่งความยิ่งใหญ่ หลังจากที่สาว แหวนแหวน ปวริศา ร่อนการ์ดหรูเชิญแก๊งเพื่อนและพี่น้องคนสนิทในวงการบันเทิง ร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปี ในธีม 'ทวิภพ' ที่ห้อง Authors' Lounge At Mandarin Oriental ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

งานนี้สาว แหวนแหวน ปวริศา เลยขอพาทุกคนย้อนกลับไปสู่ห่วงแห่งกาลเวลาในช่วงยุค ร.ศ.๑๒๒ หรือราวๆ ในสมัยรัชกาลที่ ๕ ซึ่งบรรดาเซเลป ไฮโซ คนบันเทิง แขกของสาว แหวนแหวน ปวริศา เนี่ยบอกเลยว่าแต่ละคนจัดเต็มไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว โชว์ความสวยโดดเด่นออร่ากระจายกันสุดๆ ไปเลย โดยเฉพาะเจ้าของงาน แหวนแหวน ปวริศา กับชุดสีทองเปล่งประกายนั้นอีก ปังสุดไปเลยจ้า แม่มณี เอ๊ย! สาว แหวนแหวน ปวริศา ว่าแล้วก็ไปดูภาพปาร์ตี้วันเกิดของสาว แหวนแหวน ปวริศา กันเลยดีกว่าจ้า

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @whanpavarisa, @kornnarongdej, @gracekanklao, @dj_matoom และ @jakawin_photography






























 

สุขสันต์วันเกิดนะคะแม่แหวนแหวน แม่เพียบพร้อมมากแล้ว มีเพื่อนที่ดี การศึกษาที่สูง มีชีวิตที่สวยหรู แม่คือไอดอลของลูกเลยนะคะ แต่มีอย่างเดียวที่แม่ยังขาด ก็คือเรื่องผู้ชาย เพราะฉะนั้นคำอวยพรที่ดีที่สุดคือ ขอให้แม่ลงจากคานทองนิเวศน์ได้ทีเถอะะะะ สักวันลูกจะต้องพาแม่ลงจากคานให้ได้ ลูกสัญญา รักแม่มากๆนะคะ แม่แหวนๆของลูก #รูปนี้แม่สวยมากนะคะ #ระหว่างกระจกกับหน้าลูก #แม่กลัวอะไรมากกว่ากันคะเนี่ย #whanwhanbd2017 @whanpavarisa 

A post shared by อสรพิษแห่งวงการวิทยุ™ (@dj_matoom) on



 

สุขสันต์วันเกิดครับ #whanwhanbd2017 @whanpavarisa

A post shared by JAKAWIN PHOTOGRAPHY (@jakawin_photography) on



 

ทวิภพ #whanwhanbd2017 @whanpavarisa

A post shared by JAKAWIN PHOTOGRAPHY (@jakawin_photography) on



 

งามอย่างไทย #whanwhanbd2017 @whanpavarisa

A post shared by JAKAWIN PHOTOGRAPHY (@jakawin_photography) on














 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark