คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7 สี เสริฟ์ดราม่าเข้มข้นจัด ขวัญ - เป้ พร้อมขนนักแสดงคับคั่งประชันฝีมือใน มายา

ฮือฮากล่าวขวัญเป็นที่สุด !! เมื่อ ช่อง 7 สี ส่ง นางเอกแม่เหล็ก ขวัญ อุษามณี  ไวทยานนท์ โคจรมาเจอกับ พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ในละครดราม่าเข้มข้น มายา ผลิตโดย บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทั้งคู่!! โดยได้ผู้กำกับการแสดงมากฝีมือ บุญชู  พิทักษ์เลิศกุล ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, ดวงดาว จารุจินดา, แพรว เฌอมาวีร์, โก้ วศิน, ขอขวัญ เรสตอง, แพร พรรัมภา, อ้อม อังคณา, ส้ม ธัญสินี, จุ๋ม อุทุมพร, ครูอ้วน มณีนุช ฯลฯ    

งานนี้ ขวัญ อุษามณี ที่รับบท “พิตะวัน” สาวสวย รวยเสน่ห์สุดแซ่บ เผยว่า “คาแรกเตอร์นี้เป็นตัวแทนของภาพมายาในเรื่องเป็นคนที่อยากได้อยากมี ทะเยอทะยานกับภาพความฝันของตัวเองที่เปรียบเหมือนภาพมายา แต่วิธีที่เราจะเดินตามฝันของเราแต่ละคนจะเป็นแบบไหน แต่ในแบบของพิตะวันจะเป็นในแบบที่ผิด คิดเพ้อฝันว่าฉันต้องมีอยากได้ ไม่จบไม่สิ้น จนสุดท้ายความไม่พอทำให้ตัวเองเจอจุดจบที่ไม่คาดคิดมาก่อน บทนี้ยากมากในเรื่องอารมณ์  พิตะวันค่อนข้างที่จะอารมณ์แปรปรวนเพราะจะมีปมด้อยเก็บกดอยู่ในใจค่อนข้างหนัก พอเจอเรื่องที่ไม่เป็นอย่างที่คิดก็จะปรี๊ดตลอด”

ด้านพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ เผยว่า  “ตื่นเต้นมาก เพราะด้วยบท รชานนท์ หนุ่มนักเรียนนอก กำพร้าพ่อแม่ เป็นคนรวยแต่มีปมเรื่องขาดความรัก เลยต้องการความรักที่มันถูกต้องที่ดีสุดสำหรับตัวเอง คือ ตัวละครนี้มีความหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง เพราะในชีวิตต้องเจอกับผู้หญิง 3 คน 3แบบ ซึ่งการอยู่กับผู้หญิงแต่ละคนก็จะคนละอารมณ์ แต่ละคนก็จะแตกต่างกัน  และท้ายที่สุดแล้วผู้หญิงแต่ละคนก็ทำให้เราเรียนรู้ในเรื่องที่ต่างกันไป  ที่สำคัญตื่นเต้นมากๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเจอกับน้องขวัญ สำหรับเราน้องขวัญเป็นนักแสดงที่เก่งเราเองก็ได้ติดตามผลงานการแสดงน้องมาตลอด ยิ่งได้มาทำงานด้วยกันยิ่งรู้สึกประทับใจความสามารถด้านการแสดงของน้องมากครับ ฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร มายา ทุกวันศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป เริ่มออกอากาศวันแรก วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้

>> อ่านเรื่องย่อละครเรื่อง มายา กดตรงนี้เลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN


มายา
 

เป้ อารักษ์   รับบท  รชานนท์  (มายา)


ขวัญ อุษามณี   รับบท  พิตะวัน (มายา)


ขอขวัญ เรสตอล   รับบท  อลิสา (มายา)


ดวงดาว จารุจินดา   รับบท  อินทนิล (มายา)


ครูอ้วน มณีนุช   รับบท  หม่อมมณีฉาย (มายา)


ส้ม ธัญสินี   รับบท  สถินี (มายา)


มายา


มายา

มายา
 
มายา
 
มายา

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark