คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทับทิม - หลุยส์ นำทีมขนทัพนักแสดงร่วมบวงสรวง ชาติ ลำชี ละครใหม่จากค่ายโคลิเซียม


ค่ายโคลิเซี่ยมจัดเต็มผลงานชิ้นใหม่ลงจอแก้ว กับละครเรื่อง ชาติ ลำชี อดีตผลงานภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่เมื่อ 48 ปีที่แล้ว โดยคู่ขวัญในตำนานอย่าง มิตร ชัยบัญชา และ เพชรา เชาวราษฎร์ พร้อมดึงพระเอกนางเอกอย่าง หลุยส์ เฮสดาร์ซัน และ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หวนคืนมาประกบกันอีกครั้งในรอบ 4 ปี บอกเลยว่างานนี้ทั้งบู๊ทั้งเพลงจัดเต็มแน่นอน

ชาติ ลำชี ละครแอ๊กชั่นคอมเมดี้ เรื่องราวของ ชาติ ลำชี ศิษย์หลวงพ่อสุก และ ป๋อง สองเพื่อนซี้มาดกวนแต่เท่ห์ เป็นทหารเฉพาะกิจที่ต้องรับภารกิจที่ต้องแฝงตัวมาเป็นหมอนวดพเนจร แต่โชคชะตาก็พลิกผันทำให้ได้รู้จักกับแพทย์หญิงสาวสวยที่กำลังเศร้าเสียใจ และหนีทุกอย่างมาเป็นหมออาสา โดยที่หารู้ไม่ว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมจัดตั้งที่สร้างขึ้นเพื่อสืบหาแหล่งที่ตั้งของพวกไตรพยัคฆ์ แก๊งค้ายาเสพติดที่ลึกลับที่สุด เรื่องราวชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามกันใน ชาติ ลำชี

และล่าสุดในวันนี้ (5 มิ.ย.) ค่ายโคลิเซียมฯ เลยถือฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงละครแอ๊กชั่นคอมเมดี้เรื่อง ชาติ ลำชี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้คู่พระนางอย่าง หลุยส์ เฮสดาร์ซัน และ ทับทิม อัญรินทร์ ก็ไม่พลาดนำทีมยกทัพนักแสดงร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ โหน ธนากร, พีพี พัชญา, หมู ธีรภัทร์ สุวรรณดี, บูม ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต, วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์,  รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ, หนึ่ง นึกคิด บุญทอง, จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์, จิม เจจินตัย อันติมานนท์, ถังเบียร์ ภูริวัชร์ ธีระชาติ, เกวลี ศรีกาญ, ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, ปนัดดา โกมารทัต, แตน ราตรี วิทวัส, กันตา ดานาว, นีโน่ กฤฏีพล สุทธิหิรัญ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

วันนี้เราเลยจะขอพาแฟนๆ ไปชมภาพบรรยากาศพิธีบวงสรวงละคร ชาติ ลำชี กันเป็นน้ำจิ้มพอหอมปากหอมคอกันก่อน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark