คลิปที่เกี่ยวข้อง

รวม 5 ชุดสุดปัง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 สวยหรู ดูดี ติดอันดับ ใส่ปุ๊บ เกิดปั๊บ


บอกได้เลยว่าสวยปังอลังกันทุกคนสำหรับเหล่าบรรดาสาวๆ ทั้ง 5 คนนี้ในงาน nine entertain awards 2017 พูดได้เลยว่าแต่ละคนแต่ละชุดถือว่าจัดเต็มมีชุดหลากหลายรูปแบบมาก  ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เราลองมาชมภาพกันดีกว่า ว่าชุดที่พวกเขาใส่มานั้นจะหรูเลิศอลังการสักแค่ไหนกันเชียว


มาเริ่มกันที่อันดับที่ 5 คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มีความบึ๊กบึ้มอลังการงานสร้างของอดีตนางงาม มาพร้อมกับความเซ็กซี่ของชุดเดรสนางสีทองอลังการ โชว์เปิดไหล่ทำใจหวิวๆ แถมยังมีลูกเล่นกระโปรงผ่าขา อย่างเก๋ๆ มาให้ชวนสยิวกันอีกด้วยยยยยยยย

คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

อันดับที่ 4 เป็นของสาว นางแบบและนักแสดงสาวลูกครึ่งสวีเดน-สิงคโปร์อย่าง โอซา แวง ที่เพิ่งได้ไปเดินพรมแดงในคานส์ฟิล์มเฟสติวัลที่เมืองคานส์ ที่ผ่านมาวันนี้นางมาพร้อมกับชุดราตรีสีกลมยาวสง่างามมาก และข้างบนจะเป็นเกาะอก เปิดไหล่โชว์หน้าอกเล็กน้อยมีความแซ่บอยู่เบาๆ ชุดเดรสนั้นเป็นเดรสยาวสง่างามมาก บอกเลยว่าแซ่บจนต้องเหลียวหลังมอง!

 

โอซา แวง

โอซา แวง
 

อันดับที่ 3 ได้แก่ หนึ่งในสมาชิกวง “Room 39” นั่นก็คือ นักร้องเสียงดีสาว มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี มาพร้อมกับชุดลูกไม้สีขาวไม่ว่าจะเป็นยุคไหนก็ดูเหมือนจะเป็นที่ถูกใจของสาวๆ อยู่ตลอด สาวมนใส่ออกมาแล้วเข้ากันแบบสุดๆถึงจะตัวเล็ก แต่ก็เล็ก พริกขี้หนู นะจ้ะ นางทั้งสวย สง่า และแซ่บในเวลาเดียวกัน


มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี

มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี

อันดับที่ 2 เป็นนักร้องเสียงดีสุดอลังการของเมืองไทย สำหรับสาว แก้ม วิชญาณี หรือ แก้ม เดอะสตาร์ และตั้งแต่เข้าวงการมานั้น ต้องพูดถึงเลยคือพัฒนาการความสวยของเธอ ที่มาปรากฏตัวแต่ละครั้ง สาวแก้มจะสวยขึ้นอยู่ตลอดทุกครั้ง ครั้งนี้นางมาพร้อมกับชุดเดรสยาวลายลูกไม้สีดำ ผสมกับผ้าซีทรู ทั้งหรูเลิศ อดเสียววูบเสียววาบไม่ได้ทุกที เพราะชุดนี้มีความเซ็กซี่แอบเก็บความเผ็ด แซ่บ อย่างบอกใครเชียว


แก้ม วิชญาณี

แก้ม วิชญาณี

อันดับที่ 1 คงหนีคนนี้ไม่พ้นจริงๆดีเจหรือพิธีกรสุดแซ่บซี๊ด ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ ที่ต้องบอกเลยว่านางมาเพื่อแย่งซีนทุกคน ไม่รู้ว่ามาจากเผ่าอะไรเพราะนางมาพร้อมกับชุดขนนก สีทองสุดอลังการม๊ากกกก เป็นชุดที่ประดับด้วยขนนกทั้งชุด ดูสวยงาม หรูหรา และมีระดับ บอกเลยว่ามีความออร่า มีความเป๊ะปัง อย่ารอช้า เราไปชมภาพกันดีกว่าจ้าาาาาาาาาาาา

ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์


ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark