คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซัน - ต้นหอม ควงคู่เฉิดฉาย ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด 2017 พร้อมอัพเดตคดีความ

เหมือนจะใจชื่นขึ้นมาบ้างแล้ว สำหรับคู่หวานขวัญใจแฟนๆ อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และหนุ่ม ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่หลังจากเพิ่งควงแขนไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เหตุมีหนุ่มนิรนามบุกไปหาสาว ต้นหอม ศกุนตลา ถึงคอนโดฯ แถมยังขู่ฆ่าหนุ่ม ซัน ประชากร ไปอีก ทำเอาสาวเจ้าเกิดอาการหวาดกลัวและกังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและแฟนหนุ่ม

และจากที่ไปแจ้งความมาแล้ว ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าทั้งสาว ต้นหอม ศกุนตลา และหนุ่ม ซัน ประชากร ก็จะใจชื่นมากขึ้น แถวยังเดินทางไปร่วมเดินเฉิดฉายพรมม่วง งานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด 2017 ด้วยลุคสุดปัง เรียบหรูเลอค่า ดูดีมีสไตล์สุดๆ กับชุดสูทสีดำสุดเนียบและหูกระต่ายสีน้ำเงินลายดอทที่แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานในความเข้มขรึมของหนุ่ม ซัน ประชากร ส่วนด้านสาว ต้นหอม ศกุนตลา ก็มาในสูทเรียบหรูสีขาว แต่แหวกหน้าลึก เผยเน้นอกสุดเซ็กซี่เกือบถึงสะดือ แซ่บสุดอะไรสุด เรียกว่าคู่เนี่ย แบล็คแอนด์ไวท์ แมตช์กันสุดๆ ไปเลยละจ้า

งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดอัพเดตถึงเรื่องคดีความ พร้อมเล่ารายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นว่า "ตอนนี้ได้แจ้งความเรื่องชายที่บุกถึงห้องเรียบร้อยแล้ว กำลังรอผลตรวจวอยู่ว่าวิกลจริตจริงหรือไม่ ด้านคดีความคงต้องรอศาลตัดสิน ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นแล้ว เพราะได้ยินว่าเขาถูกคุมขังอยู่"

ด้านหนุ่ม ซัน ประชากรก็ได้เล่าว่า "คู่กรณีมาขอต้นหอมกับตนเลย เพราะเดินไปเจอตอนที่เขาถูกควบคุมตัวมาข้างล่างพอดี เขาเจอ เขาก็บอกว่า พี่ไม่เหมาะกับต้นหอมหรอก เขาบอกว่าเขาเหมาะกว่า เขาบอกว่าขอต้นหอมจากผมได้หรือเปล่า ตอนเขาขู่ฆ่า เขาพูดแล้วก็ขำๆ นะครับ เขาเป็นคนความคิดแปลกๆ ไม่เคยคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ก็เป็นห่วงต้นหอมแหละครับ ผมก็เป็นแฟนเขา โชคดีว่างก็จะพยายามไปรับไปส่งที่ทำงานครับ"

ยังไงเราก็ขอให้ทั้งสาว ต้นหอม ศกุนตลา และหนุ่ม ซัน ประชากร ผ่านพ้นเรื่องทุกอย่างไปได้ด้วยดี วันนี้เราเลยขอนำภาพน่ารักๆ ที่ทั้งคู่ไปร่วมเดินพรมม่วง ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด 2017 มาฝากแฟนๆ ไปดูกันเลยจ้า

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark