คลิปที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพบรรยากาศช่อง 7 สี ยกทัพนักแสดงซีรีส์ ภารกิจรัก เปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการ!

ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับงานเปิดตัวซีรีส์ชุด ภารกิจรัก โปรเจ็คยักษ์อีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงจากช่อง 7 สี ที่เตรียมเสริฟความสุขกันเต็มที่ด้วยซีรีส์ชุด ภารกิจรัก ที่หลังจากมีข่าวมาออกเรื่อยๆ ถึงการเปิดตัวนักแสดงรวมถึงภาพการถ่ายทำที่มีมาให้ชมกันเป็นระยะๆ ท่ามกลางความตื่นเต้นของทั้งแฟนละครและคอนิยายกับซีรีส์ชุด ภารกิจรัก นิยายชุดโรแมนติกดราม่า ที่เกิดจากการรวมตัวของนักเขียนคุณภาพถึง 4 ท่าน และกำลังจะจัดเต็มในรูปแบบละครบนจอแก้วโดยค่าย พอดีคำ ของผู้จัดฯ คนเก่ง ธงชัย ประสงค์สันติ 

ซึ่งในช่วงเย็นของวันนี้ (12 มิ.ย.) ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกันไปสดๆ ร้อนๆ งานนี้ได้รับเกียรติจากพลโท ธรนิศวร์ โรจนสุวรรณ หัวหน้าสำนักงานประสานภารกิจทางทหารกับกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมด้วย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และ ธงชัย ประสงค์สันติ ผู้ผลิตละครค่ายพอดีคำ มาเล่าถึงซีรีส์เรื่องนี้ที่เน้นเรื่องคนรักชาติ ปราบปรามคนทำผิด อันเป็นหน้าที่ของทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศและตำรวจ พร้อมสอดแทรกเรื่องราวความรัก ความโรแมนติกของแต่ละคู่

และแล้วก็ได้เวลาที่รอคอย พระนางจากซีรีส์ ภารกิจรัก ทั้ง 4 เรื่อง ควงคู่กันมาอวดโฉมให้เหล่าแฟนคลับได้ชม บอกเลยว่ามากันแน่นครบเครื่องสุดๆ เวียร์ ศุกลวัฒน์ - พีค ภัทรศยา จากเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน, อ๋อม อรรคพันธ์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ จากเรื่อง ราชนาวีที่รัก, พอร์ช ศรัณย์ โคจรมาเจอกับ ขวัญ อุษามณี จากเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ และปิดท้ายที่คู่จิ้นสายโหด มิกค์ ทองงระย้า และ เซฟฟานี่ อาวะนิค จากเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

และแฟนๆ 7 สีได้ชมก่อนใคร ตัวอย่างซีรีส์ชุด ภารกิจรัก ภารกิจรักจะไม่ใช่ภารกิจลับอีกต่อไป ติดตามชมกรกฎาคมนี้ทางช่อง 7 สี และแน่นอนงานดัง งานปังขนาดนี้ เราเลยขอบุกรถติดฝ่ามวลมหาประชาชน ไปเก็บภาพบรรยากาศงานเปิดตัวซีรีส์ ภารกิจรัก มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้า

ส่วนเรื่องย่อทั้ง 4 เรื่อง เราก้มีนะจ๊ะ กดตรงนี้เลย >> เปิดเรื่องย่อโปรเจกต์ยักษ์ซีรีส์ชุด ภารกิจรัก แฟนๆ เฮ ช่อง 7 สีขนพระนางล้นจอ!!

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark