คลิปที่เกี่ยวข้อง

จับภาพน่ารักคู่พระนาง! งานเปิดตัวซีรีส์ ภารกิจรัก แต่ละโมเม้นท์บอกเลยฟินมาก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ สำหรับซีรีส์รักชาติรักแผ่นดินไทย "ภารกิจรัก" ที่แฟนคลับของดารานำทั้ง 4 เรื่อง พร้อมใจกันเดินทางมาให้กำลังใจนักแสดงที่ชื่นชอบกันแน่นขนัดลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน วานนี้ (12 มิ.ย.) ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ - พีค ภัทรศยา ที่โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกใน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน อ๋อม อรรคพันธ์ - แซมมี่ เคาวเวลล์ ในราชนาวีที่รัก มิกค์ ทองระย้า - เซฟ เซฟฟานี่ คู่จิ้นสายโหดในยึดฟ้าหาพิกัดรัก และคู่ของทางหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ - ขวัญ อุษามณี ในเรื่องมือปราบเจ้าหัวใจ ดูแล้วไม่ว่าคู่ไหนก็โดนใจสุดๆ ไปเลย

แน่นอน...นอกจากความเข้มแข็งในบทบาทของชายชาติทหารทั้ง 4 เหล่าทัพ ของพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 สี อย่าง เวียร์ - อ๋อม - มิกค์ และพอร์ช รวมไปถึงความสวยบาดใจของนางเอกผู้ยึดหัวใจหนุ่มในเครื่องแบบทั้ง 4 คน นั่นคือสาวพีค - แซมมี่ เซฟ และขวัญแล้ว ในงานเปิดตัวซีรีส์ชุดภารกิจรัก ยังมีโมเม้นท์น่ารักๆ ของหนุ่มสาวคู่พระนาง ไม่ว่าจะเป็นสายตาที่ออดอ้อน รอยยิ้มหวานๆ หรือความโก๊ะใสๆ ไปจนถึงจับภาพคู่จิ้น งานนี้จะฟินขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

ส่วนเรื่องย่อทั้ง 4 เรื่อง เราก้มีนะจ๊ะ กดตรงนี้เลย >> เปิดเรื่องย่อโปรเจกต์ยักษ์ซีรีส์ชุด ภารกิจรัก แฟนๆ เฮ ช่อง 7 สีขนพระนางล้นจอ!!

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark