คลิปที่เกี่ยวข้อง

สวยมงลง!! ส่องภาพ 4 นางเอกสาวสุดปัง ในงานเปิดตัวซีรีส์ชุด ภารกิจรัก

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเซ็ตใหม่แกะกล่อง ซีรีส์รรักชาติชุด ภารกิจรัก ความโรแมนติกแอ็คชั่นผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย พอดีคำ ละครที่สร้างจากนิยายซีรีย์ชุด "ภารกิจรัก" นิยายชุดที่เกิดจากการรวมตัวของนักเขียนคุณภาพ 4 ท่าน ซึ่งเมื่อวานนี้ (12 มิ.ย) ช่อง 7 สีก็ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมขนทัพนักแสดงนำจากทั้ง 4 เรื่อง มาเสริฟ์ความสุข เป็นน้ำจิ้มก่อนพบความสนุกแบบเต็มเหนี่ยวเร็วๆ นี้

และที่สร้างความฮือฮาในงานไม่แพ้ความตื่นเต้นที่จะได้ดูซีรีส์ชุดนี้ ก็เหล่าพระนางจากเรื่องนี่ละจ้า แต่ละขนเรียกว่างัดความปังกันมาเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น พระเอกสุดหล่อจาก 4 เหล่าทัพที่มาในยูนิฟอร์มเต็มยศ ส่วน  4 สาวนางเอกก็จัดเต็มไฮแฟชั่น ลากชุดราตรีสุดอลังการมาโชว์ความเป๊ะกันเต็มที่

เริ่มกันที่ นางเอกสายแบ๊วสุด น่ารัก พีค ภัทรศยา จากเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ที่มาในชุดราตรียาวสีชมพู ที่แอบโชว์ความเซ็กซี่ด้วยแพทเทิร์นเกาะอก เผยผิวสวยดูออร่าขาวสว่างกระจ่างใส ตามมาด้วยสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกจากเรื่อง ราชนาวีที่รัก ซึ่งมาในชุดราตรีสีครีมฟูฟ่อง แต่บอกเลยว่าความแซ่บเนี่ยกินขาด แหวกคอควานลึก เผยเนินอกสวย แซ่บสุดอะไรสุด คนนี้ก็ปังไม่แพ้ใคร ขวัญ อุษามณี นางเอกบาร์บี้จากเรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ ที่มาในลุคเรียบหรู แต่แอบแซ่บด้วยเกาะอกปาดไหล่เผยเนินอก แถมด้านล่างยังแหวกสูงโชว์ขาเรียวงาม กับสีชุดกรมท่านั่นอีกบอกเลยออร่าสุดๆ ปิดท้ายด้วยนางเอกคู่จิ้นสายโหด เซฟฟานี่ อาวะนิค จากเรื่อง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ที่มาในชุดราตรีปาดไหล่สีขาวลากยาก รัดรูปอวดทรวดทรงรูปร่างสุดเป๊ะ อื้อหือ สวยไม่มีใครยอมใครเลยละจ้างานนี้ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปส่องเซ็ตภาพสุดปังของ 4 สาวในงานเปิดตัวซีรีส์ ภารกิจรักกันเลยจ้าาาาา

ส่วนเรื่องย่อทั้ง 4 เรื่อง เราก้มีนะจ๊ะ กดตรงนี้เลย >> เปิดเรื่องย่อโปรเจกต์ยักษ์ซีรีส์ชุด ภารกิจรัก แฟนๆ เฮ ช่อง 7 สีขนพระนางล้นจอ!!

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark