คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง CARS 3

Cars 3 เรื่องย่อ หลังจากพ่ายแพ้ต่อเหล่านักแข่งไฟแรงรุ่นใหม่ ไลท์นิ่ง แมคควีนผู้เป็นตำนาน (ให้เสียงโดย โอเว่น วิลสัน) ได้หลุดออกจากวงการแข่งรถที่เขารัก การที่จะกลับเข้าไปสู่การแข่งขันได้อีกครั้ง เขาต้องการความช่วยเหลือจากช่างเทคนิครุ่นใหม่อย่าง ครูซ รามิเรซ (ให้เสียงโดย คริสเตล่า อลองโซ่) ด้วนแผนที่จะเอาชนะของเธอเอง บวกกับแรงบันดาลใจจาก ฮัดสัน ฮอร์เนท ยอดฝีมือผู้ล่วงลับ และเหตุการณ์ไม่คาดคิดอีกนิดหน่อย การพิสูจน์ว่าหมายเลข 95 ยังไม่จบง่ายๆ จะทดสอบหัวใจของแชมเปี้ยนในสนามแข่งที่ใหญ่ที่สุดของพิสตันคัพ!

หมายเหตุ : การแปลคอมเม้นท์แฟนหนัง ในบางภาษาต้องใช้โปรแกรมแปลภาษาอัตโนมัติ และการเรียบเรียงเพื่ออรรถรสในการอ่าน

==================================================

- รักมาก! ฉันกับลูกชายดูแล้วสนุกมากๆ เป็นฝูงรถแข่งที่น่าทึ่ง! ดูไปก็ลุ้นไป! ส่วนตัวคิดว่าการกลับมาของ Cars ในภาคที่ 3 มันจะต้องสนุกยิ่งกว่าภาค 1-2 แน่ๆ โอ้! Pixar ทำให้ฉันตกหลุมรักการ์ตูนของเขาง่ายจริงๆ :  Rachel W

- เนื้อหาอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เด็กๆ รู้สึกเศร้าใจ แต่จบลงด้วยความสุข และเสียงหัวเราะตลอด ภาคนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน : Paul Y

- สำหรับเรื่อง Cars ผู้สร้างอย่าง Disney และ Pixar ทำออกมาได้สุดยอมเสมอ แถมในภาคที่ 3 นี้ พวกเขาได้ปรับปรุงเนื้อหาใหม้ดูสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก จัดว่ายอดเยี่ยมมากๆ : Preston S



- เป็นหนังการ์ตูนเรื่องแรกที่ดูแล้วเข้าถึงอารมณ์มาก! สนุกทุกภาคจริงๆ : Jeff P

- Cars 3 เป็นอะไรที่สุดยอดมาก! ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลย! เป็นหนังที่ดีเหมาะสำหรับพาคนครอบครัวไปดูด้วยกัน ฉันชอบมันมาก! บางทีเรื่องนี้ก็เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่รู้สึกชอบที่สุด : Lexi G

- เจ้าตัวใหม่อย่าง เเจ็คสัน สตอร์ม จะต้องเป็นตัวจี๊ดมากเเน่ๆ : Zaun B

- Cars 3 มีการเปลี่ยนแปลงจาก Cars 2 แต่คิดว่ายังไม่ดีเท่ากับภาคแรก น่าจะทำให้ภาคนี้มันคือที่สุดของทุกภาค ทางออกที่ดีของ  Pixar คือต้องดันเจ้า ครูซ รามิเรซ เป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมที่สุดในหนัง : Ty T


- หลังจากที่ได้ดูเรื่องนี้ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์กว่าภาคก่อนๆ มาก แถมเนื้อเรื่องที่เขียนให้ แมคควีน จะต้องผ่านมรสุมเพื่อพยายามให้ตัวเองชนะ มันสนุกมากๆ ช่างเป็นหนังที่คู่ควรกับ pixar มากๆ เลย : Jordan L

- น่าทึ่งมากๆ เป็นครอบครัวที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ชอบตัวละครใหม่  เเจ็คสัน สตอร์ม กับ ครูซ เจ๋งดี : Tara A

- ถ้าคุณผิดหวังกับเนื้อเรื่องตอนสุดท้ายของ Cars 2 แล้วหละก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณจะมองหาสิ่งที่ดีกว่าในภาค 3 นี้ แต่ถึงอย่างนั้น Cars 3 ก็ยังไม่ดีเท่าภาคแรกอยู่ดี แต่ที่บอกไปนั้นก็ไม่ใช่ว่าไม่สนุกนะ ภาคนี้ดูแล้วก็รู้สึกคุ้มค่า แถมมันก็ดีกว่าภาค 2 มากๆ เลย : EpicLadySponge

- อยากดูมาก รอไม่ไหวแล้ว! : TESSERACT C


- เป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุดจากทั้งหมดของ Pixar ฉันชอบความเจ๋งของหนังเรื่องนี้ : Erin C

- ฉันดูตัวอย่างแล้วมันน่าสนใจมากๆ แมคควีน จะต้องกู้ชื่อเสียงกลับมาหลังจากเจอเรื่องที่น่าเศร้า แต่ฉันกลัวตอบจบมากๆ เลย : Amanda W

- หลังจากที่หายไปนาน รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดูอีกครั้ง : Carter R

- ผู้กับกำคนเก่าที่ทำไว้ใน 2 ภาคแรกนั้นยอดเยี่ยมมากๆ หวังว่าคนใหม่นี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังใน Cars 3 นะ : CAMERON B

- ฉันอยากดูภาคนี้มากๆ แม้ว่าจะไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก จากภาคก่อนๆ ที่ทำไว้สุดยอดอยู่แล้ว ทำให้รอที่จะติดตามเรื่องราวครั้งใหม่นี้ : completley c


- โอ้มายก๊อด! ภาคนี้มันสุดยอดกว่า 2 ภาคที่ผ่านมามากๆ เลย : Anastasios D

- ภาค 1 - 2 ทำไว้ได้ยอดเยี่ยมมาก ดูจากตัวอย่างภาค 3 แล้ว ฉันคิดว่ามันต้องสุดยอดกว่าที่ผ่านมาแน่ๆ : SpiderSonic x

- ฉันรักแฟรนไชส์หนัง Cars มากๆ ฉันหวังว่า Cars 3 จะไม่ใช่ตอนสุดท้าย ฉันต้องการที่จะดูภาคต่อๆ ไปเรื่อยๆ : Brian H

- ฉันอยากดูจะแย่อยู่แล้ว  ดูตัวอย่างครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย ไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ไม่อยากดูเรื่องนี้ : Matthew M

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark